Hành trình 10 năm Hyundai by TC MOTOR

Hành trình cùng thành công và cảm xúc

Từ ngày 29/9 đến 8/10/2019, Hành trình xuyên Việt 10 năm Hyundai by TC MOTOR đã diễn ra với sự tham gia của hơn 200 lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên từ các đại lý thuộc hệ thống TC MOTOR khắp mọi miền Tổ quốc. Hành trình kéo dài 10 ngày, cùng 25 chiếc xe Hyundai vượt qua quãng đường hơn 2,000km suốt dọc chiều dài đất nước. Đây là chương trình với mục tiêu kết nối các đại lý, nhân viên xuất sắc trên mọi miền Tổ quốc. Các thành viên tham gia chương trình sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh, tham quan và giao lưu với các đại lý trên hành trình di chuyển bên cạnh các hoạt động đóng góp xã hội, quảng bá và đưa thương hiệu Hyundai đến gần hơn nữa với người tiêu dùng.

Ngày thứ nhất (29/9/2019): Tạm biệt hòn ngọc Viễn Đông.

Sau buổi gặp mặt, làm quen của hơn 150 con người đến từ 3 miền đất nước tối hôm trước, đoàn Caravan chính thức bước vào cuộc “Hành trình cùng thành công”. Sự kiện có sự góp mặt của 20 chiếc xe du lịch, thương mại lấp đầy các phân khúc của thương hiệu Hyundai hiện đang được phân phối tại Việt Nam như Grand i10, Accent, Elantra đến SantaFe cùng “anh cả” Palisade bên cạnh những Solati, County hay Universe.

7h sáng ngày 29/09, không khí tại đại lý Hyundai Kinh Dương Vương được hâm nóng với sự xuất hiện của 150 nhân viên xuất sắc trên toàn quốc cùng dàn xe hùng hậu tham gia hành trình xuyên Việt với điểm đầu là “hòn ngọc viễn Đông” TP. Hồ Chí Minh đến thủ đô Hà Nội.

Đặc biệt hơn cả đó là sự xuất hiện của ông Lê Ngọc Đức – Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Công đã có những chia sẻ, lời chúc cho đoàn “hành trình cùng thành công”. Theo vị thuyền trưởng đáng kính, thương hiệu Hyundai hiện đang chiếm 21-22% thị phần ô tô tại Việt Nam với xuất phát điểm chỉ có 10 đại lý đến nay đã có 82 đại lý và điểm bán hàng trải dọc dải đất hình chữ S.

“Đây là chương trình với mục tiêu kết nối các đại lý, nhân viên xuất sắc trên mọi miền Tổ quốc. Các thành viên tham gia chương trình sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh, tham quan và giao lưu với các đại lý trên hành trình di chuyển bên cạnh các hoạt động đóng góp xã hội, quảng bá và đưa thương hiệu Hyundai đến gần hơn nữa với người tiêu dùng” – Ông Lê Ngọc Đức phát biểu.

Đúng 8h sáng cùng ngày, Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Công tuyên bố chính thức khởi động “hành trình cùng thành công”.













Những chiếc xe Hyundai cuối cùng rời khỏi hòn ngọc viễn Đông khi những con nắng phương Nam đầu ngày chưa kịp chói rọi khắp các ngả đường, góc phố. Dưới sự dẫn đường của đoàn xe mô tô chuyên nghiệp, hơn hai chục chiếc xe Hyundai từ từ rời xa thủ phủ phương Nam. Sự kỷ luật của đoàn xe được thực hiện khiến cự ly các xe di chuyển được giữ vững mặc dù các con đường từ trạm thu phí An Sương – An Lạc đến Dĩ An – Bình Dương luôn có mật độ giao thông đông đúc. Và ngay tại ngã tư Bình An – Dĩ An – Bình Dương đã chứng kiến hình ảnh thật đẹp của đoàn xe caravan Hyundai by TC MOTOR khi thành viên trong đoàn đã xuống phụ giúp lực lượng chức năng phân luồng giao thông, giảm tải ách tắc khi tại đây ken đặc cơ man những chiếc xe đầu kéo, xe tải hạng nặng…

Sau những phút giây nghỉ trưa ngắn ngủi tại mảnh đất Biên Hòa thì đoàn hành trình tiếp tục lăn bánh hướng về Trảng Bom, rồi vượt qua rừng cao su thẳng tắp, ngút ngàn của miền đất Long Khánh đang từng ngày từng giờ thay da, đổi thịt. Cơn mưa chiều vội vã chợt đến rồi lại vội đi khi đoàn xe “chạm” miền đất Bình Thuận. Mảnh đất Hàm Tân, Hàm Thuận Nam hiện ra trước mắt với “đặc sản” là những ruộng thanh long bao la, là cầu sông Phan êm đềm trôi đến những ánh mắt ồ à, chỉ trỏ của đám nhỏ ven đường.

Đặc biệt hơn, đoàn có sự tham gia của 30 cô gái duyên dáng của cuộc thi Miss Hyundai by TC MOTOR. Các hoạt động tham quan đại lý Hyundai Ngọc Phát và Hyundai Bình Thuận mang đến những trải nghiệm mới về miền đất Nam Trung Bộ và Nam Bộ bên cạnh giây phút giao lưu, chia sẻ cùng những người đồng nghiệp mới quen trên hành trình đầy thú vị.

“Sau chuyến bay gần 2.000 cây số tuy có mệt nhưng trong buổi chụp hình ngày hôm qua chúng em vẫn thể hiện được thần thái, sắc đẹp và tinh thần sôi nổi của tuổi trẻ Hyundai by TC MOTOR. Em hy vọng ngọn lửa nhiệt huyết sôi nổi ấy sẽ đi đếm cuối của cuộc hành trình lần này”. Đó là chia sẻ nhanh của thí sinh Ngô Thị Nguyệt đến từ đại lý Hyundai Phạm Văn Đồng (Hà Nội) khi đã thấm mệt vào thời điểm cuối ngày đầu di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh đến Bình Thuận.

Một bất ngờ nữa đến với hành trình đó là sự góp mặt của thí sinh nhỏ tuổi nhất Nguyễn Vũ Xuân Nhi khi chưa tròn đôi mươi đến từ Hyundai Tây Đô. Cô gái nhỏ nhắn nhưng vô cùng chững chạc này đã có những trải lòng về ngày đầu bắt đầu đăng ký tham gia cuộc thi đến khi hòa mình vào hành trình với không ít bỡ ngỡ bên cạnh sự động viên, giúp đỡ của những người chị đồng nghiệp đồng thời cũng là đối thủ của cô gái Tây Đô tại cuộc thi Miss Hyundai by TC MOTOR.

Ngày đầu tiên của “hành trình cùng thành công” đã kết thúc như thế. Ngày tiếp theo sẽ hứa hẹn nhiều thú vị với những hoạt động xã hội đầy ý nghĩa trên bãi biển Phan Thiết cùng những hình ảnh đẹp như mơ của miền đất Phan Rang đầy nắng và gió.

Ngày thứ hai (30/9/2019): Trải nghiệm cung đường đẹp nhất Việt Nam

Ngày thứ hai của cuộc hành trình Hyundai by TC MOTOR xuất phát từ thủ phủ resort Phan Thiết để hướng về thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, năng động. Mùa này Phan Thiết đang rộn ràng với lễ hội Katê khắp nẻo đường, góc phố. Những cung đường của miền nắng trở nên đầy sắc màu để đón chào một mùa lễ hội mới.

Cả đoàn chúng tôi thật sớm để ngắm mặt trời mọc và hít hà bầu không khí trong lành, cảm nhận những cơn gió mang đầy hương vị mặn mòi của biển cả. Còn gì ý nghĩa hơn khi khởi động một ngày mới bằng chương trình làm sạch biển mà cụ thể TC MOTOR phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Bình Thuận tổ chức Lễ hưởng ứng toàn dân tham gia phòng chống tai nạn đuối nước. Tại đây, TC MOTOR đã tiến hành trao tặng phao cứu sinh, cờ hiệu, móc cứu hộ, bảng cảnh báo cho Ban quản lý các khu du lịch của tỉnh Bình Thuận.

Thay mặt TC MORTOR, ông Nguyễn Nguyên Phong – Giám đốc Văn phòng miền Nam phát biểu: “TC MOTOR rất chú trọng các hoạt động đóng góp xã hội cụ thể như việc giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc về đuối nước tại Việt Nam nói chung và Bình Thuận nói chung. Đuối nước ở Việt Nam đang là vấn nạn khi cướp đi hàng ngàn sinh mạng mỗi năm. Bình Thuận có bờ biển dài và đẹp nên thu hút được nhiều du khách nhưng cũng tiềm ẩn tai nạn đuối nước. Với buổi lễ này tôi hy vọng đây sẽ là một hành động thiết thực góp phần nâng cao hình ảnh du lịch Bình Thuận”.

Ngay sau lễ phát động, các thành viên trong đoàn hành trình cùng đoàn viên thanh niên TP. Phan Thiết đã có hoạt động dọn rác, làm sạch bờ biển dài gần 1 cây số. Trước hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa của đoàn, nhiều du khách nước ngoài cũng đã hưởng ứng tham gia tạo nên một hình ảnh đẹp, vô cùng ý nghĩa.

Tạm biệt Phan Thiết, đoàn xe Hyundai lại hướng về một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam mang tên Bàu Trắng, băng qua những đầm tôm, qua cây cầu Sông Lũy rồi “chạm” thị trấn Phan Rí Cửa của huyện Tuy Phong. Chẳng mấy chốc mảnh đất Vĩnh Hảo hiện ra trước mắt, đoàn chúng tôi lại đặt chân lên quê hương của nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam.

Bỏ lại phía sau mảnh đất Tuy Phong, những Hyundai Universe, Solati hay Tucson… lại di chuyển kỷ luật đến với Ninh Thuận – quê hương của đặc sản nắng như rang người, đến với hải đăng Mũi Dinh rồi gặp những diêm dân của xứ muối Cà Ná trứ danh. Sẽ là thiếu sót nếu không được chiêm ngưỡng vẻ hoang sơ và nguyên thủy của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên đẹp ngất ngây lòng người nơi vịnh Vĩnh Hy.











Để tiếp tục hành trình đến với phố biển Nha Trang, đoàn xe của hành trình cùng thành công lại rong ruổi qua cầu Trà Long để đến với TP. Cam Ranh rồi xuyên qua vườn xoài Cam Lâm trĩu quả. Khi những con nắng cuối cùng của xứ biển Khánh Hòa chưa kịp tắt thì đoàn hành trình đã đến với đại lý Hyundai Nha Trang. Để đáp lại sự đón tiếp nồng hậu và trọng thị của lãnh đạo, nhân viên nơi đây ông Trần Huy Hoàng – Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu TC MOTOR đã có những lời chia sẻ xúc động, cảm ơn sự đón tiếp chu đáo của Hyundai Nha Trang.

“Năm 2019 đánh dấu 20 năm thành lập tập đoàn Thành Công trong đó có 10 năm hợp tác cùng Hyundai. Từ một thương hiệu non trẻ đến nay TC MOTOR đã trở thành một hệ thống lớn trải dài từ Nam ra Bắc. Để có được sự thành công này phải kể đến sự đồng hành từ những ngày đầu của các đại lý như Hyundai Nha Trang” – Ông Hoàng chia sẻ.

Đêm nay, đoàn dừng chân nghỉ lại Nha Trang. Nếu ban ngày, Nha Trang được ví như một nàng công chúa xinh đẹp, kiều diễm đang nép mình bên bờ vịnh xanh thẳm thì khi đêm xuống, nàng công chúa ấy lại khoác lên mình bộ xiêm y lộng lẫy, lung linh, đẹp đến say đắm. Những chàng trai, cô gái của hành trình Caravan Hyundai by TC MOTOR lại có dịp khám phá “bức tranh” biển đêm Nha Trang để rồi chỉ sáng mai thôi đã phải chia xa hướng đến một điểm dừng chân mới – Quê hương của núi Ấn, sông Trà.

Ngày thứ ba (1/10/2019): Qua quê hương đất võ, dừng chân núi Ấn sông Trà.

Ngày thứ 3 của cuộc hành trình Hyundai by TC MOTOR hướng về miền đất núi Ấn, Sông Trà với chặng đường hơn 400 cây số. Đoàn xe chào đón sự góp mặt của Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức cùng nhiều lãnh đạo đại lý hai miền Nam, Bắc. Đoàn Caravan xuyên hầm Đèo Cả để đến với mảnh đất Phú Yên với Gềnh Đá Đĩa, Tháp Nhạn, mũi Đại Lãnh rồi vội qua Bình Định để “chạm” đồng muối Sa Huỳnh, thành cổ Châu Sa của quê hương Quảng Ngãi. Những khoảnh khắc ấn tượng, những kỷ niệm khó quên sẽ khiến các thành viên nhớ mãi về chặng đi dài nhất hành trình cùng thành công.

Khi những con nắng đầu tiên của ngày mới chưa kịp ló rạng thì đoàn xe hành trình cùng thành công đã lăn bánh rời khỏi phố biển Nha Trang. Trên mỗi xe đã xuất hiện thêm các thành viên mới đến từ các đại lý. Sự hồ hởi của những gương mặt thân quen gặp lại nhau trên chuyến hành trình đặc biệt, những người bạn mới tạo nên bầu không khí vui tươi, ấm áp.\







Trước khi rời xa xứ biển Khánh Hòa, đoàn caravan có cung đường di chuyển tuyệt đẹp qua vịnh Nha Trang để cảm nhận vẻ đẹp thuần khiết, trong lành dịu dàng, quyến rũ, một nét đẹp đến ngỡ ngàng bởi những bãi biển rộng, trong xanh mát, cát trải dài trắng mịn đến từ hòn ngọc của biển Đông. Chẳng mấy chốc con đèo Rọ Tượng, hầm Cổ Mã cho đến cầu Suối Dừa đã ở lại phía sau. Sự kỳ vỹ của đèo Cả hiện ra trước mắt, hơn 13km hầm được “xử” trong vòng 10 phút cũng là thời điểm tạm biệt Khánh Hòa để những chiếc xe Hyundai in dấu tới miền đất Phú Yên đầy nắng và gió. Nào những đèo Quán Cau, Tam Giang cho đến đèo Gành Đỏ của huyện Sông Cầu tạo nên một khung cảnh kỳ vỹ, ấn tượng.

Để đến với thành phố Quy Nhơn đoàn xe phải vượt qua cây cầu Bãi Rạng cho tới con dốc Quy Hòa. Nhắc tới Quy Nhơn thì không thể không nói tới Eo Gió hay con đường giữa biển Hòn Khô cho tới thăm mộ nhà thơ Hàn Mặc Tử tại Gềnh Ráng. Và điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình lần này là đại lý Hyundai Bình Định đang ngày càng lớn mạnh. Một lần nữa đoàn Caravan lại bất ngờ với sự đón tiếp chu đáo và nồng hậu của những người con miền duyên hải Nam Trung Bộ. Và lại một lần nữa ông Trần Huy Hoàng – Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu TC MOTOR lại có những chia sẻ xúc động về quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Hyundai trong đó có quá trình đồng hành cùng Hyundai Bình Định.

Tại đây, một thành viên mới của đoàn đó là bà Dương Thị Chiêu Anh – Phó Tổng giám đốc Hyundai Ngọc Phát đã có những xúc cảm về chuyến đi, bất ngờ về cuộc hành trình lần đầu tham dự cùng các thành viên trong đại gia đình TC MOTOR cũng như sự lớn mạnh của hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Sau Hyundai Bình Định, đoàn hành trình lại rong ruổi qua các cung đường của miền đất võ như thị trấn Diêu Trì huyện Tuy Phước, đến thị xã An Nhơn rồi qua Phù Cát, Đức Phổ khi trời đã về chiều. Những căn nhà nhỏ ven đường đã lên đèn, đường phố cũng đã bớt đông đúc chỉ còn đoàn xe Hyundai nối đuôi nhau hướng về TP. Quảng Ngãi. Đêm nay đoàn chúng tôi sẽ nghỉ chân tại thủ phủ của quê hương núi Ấn, sông Trà trước khi có chuyến hành trình hướng về thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Ngày thứ tư (2/10/2019): Tử tế với biển quê hương

Còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào cảnh biển buổi bình minh nơi làng chài yên bình của miền đất duyên hải Nam Trung Bộ. Đoàn chúng tôi đã bắt đầu một ngày mới như thế với mặt biển như được dát vàng óng ánh, những mẻ cá cơm đầu ngày được phơi vội để đón những con nắng đầu tiên của ngày mới.

Hôm nay xóm nhỏ An Vĩnh, Tịnh Kỳ của TP. Quảng Ngãi bỗng trở nên náo nhiệt lạ thường có đoàn xe của hành trình Hyundai by TC MOTOR ghé thăm. Tại đây đoàn phối hợp với Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ ra quân chương trình cộng đồng “Tử tế với biển quê hương”. Ngày hôm nay từ người già, đến lũ trẻ của bãi biển Tịnh Kỳ không quá vội vã với công việc thường nhật của mình mà dành thời gian cho buổi ra quân làm sạch biển quê nhà.

Sau Lễ phát động các thành viên trong đoàn hành trình cùng đoàn viên thành đoàn TP. Quảng Ngãi đã chung tay dọn sạch rác tại bãi biển Tịnh Kỳ. Chẳng mấy chốc nơi đây đã được khoác lên mình tấm áo mới khi không còn cơ man những túi ni-lon, vỏ nhựa…

Chúng tôi thấy trong mắt của cậu trai tuổi 17 Lý Nhĩ Hào ánh lên niềm tự hào về tình yêu quê hương, yêu mảnh đất Quảng Ngãi mặn mòi vị biển khi được phỏng vấn và sẵn sàng hát tặng cả đoàn bài hát thật hay, thật ý nghĩa do chính cậu sáng tác.

Tạm biệt làng chài nhỏ, đoàn hành trình lại tiếp tục di chuyển để hướng đến đại lý Hyundai Quảng Ngãi. Tại đây với sự đón tiếp nồng hậu của những người con núi Ấn, sông Trà với đặc sản quê hương bánh ít lá gai, kẹo gương, bánh nổ hay thứ bánh thuẩn kỳ công mà không phải ai cũng có thể làm được.

Thay mặt đoàn hành trình, ông Lê Trọng Thanh – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Công đã có bó hoa tươi thắm chúc mừng đại lý Hyundai với thị phần số 1 Quảng Ngãi đồng thời cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, trọng thị của đại lý. Theo vị lãnh đạo Tập đoàn Thành Công, qua buổi thăm Hyundai Quảng Ngãi cũng như các đại lý trên suốt hành trình ông mong muốn các thành viên của đoàn hành trình học hỏi, trao đổi lẫn nhau để áp dụng được những kinh nghiệm quản lý, kinh doanh tốt hơn cho đơn vị mình.



















Chia tay Hyundai Quảng Ngãi, đoàn hành trình Hyundai by TC MOTOR lại di chuyển hướng về mảnh đất Quảng Nam. Thị trấn Châu Ổ của huyện Bình Sơn đã hiện ra trước mắt rồi tới Núi Thành trước khi băng qua những cây cầu như Bàn Thạch, Kỳ Phú; qua những cung đường xuyên qua miền cát trắng mênh mông ngút tầm mắt thỉnh thoảng điểm xuyết bằng những rừng keo lá tràm xanh mướt một màu.

Khi những con gắt nhất của trời Quảng Nam bắt đầu chiếu rọi thì đoàn hành trình Hyundai đã “chạm” tới cây cầu Cửa Đại nối liền Hội An và Chu Lai khi được vắt ngang con sông Thu Bồn – Bức tranh thuỷ mặc uyển chuyển, sống động, đẹp đến mê hoặc lòng người, là nét chấm phá của phố Hội u hoài. Tại đây, cả đoàn được chiêm ngưỡng khu di tích rặng dừa 7 mẫu để rồi lại vội qua quê hương Điện Bàn để đến với thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng.

Anh Hoàng Tấn Phước – Trưởng phòng dịch vụ Hyundai Ngọc An – Người đi xuyên suốt cuộc hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội bày tỏ sự bất ngờ về chuyến đi xuyên Việt đến những vùng đất mà anh chưa có cơ hội đặt chân đến do công việc quá bận rộn. Người đàn ông tuổi tứ tuần hồ hởi chia sẻ về sự lớn mạnh của các đại lý trong hệ thống TC MOTOR khi được ghé thăm. Anh cho biết sẽ tiếp tục tham gia nếu như hành trình cùng thành công tiếp tục lăn bánh trong thời gian tới.

Ngày thứ năm (3/10): Trải nghiệm thành phố đáng sống – đêm Gala sắc màu

Đoàn chúng tôi có hẳn một ngày để du ngoạn, thăm thú và lưu giữ lại những hình ảnh đẹp của quê hương của Sông Hàn. Sau chặng Quảng Ngãi – Đà Nẵng được coi là “dễ thở” hơn so với các cung di chuyển trước đây nên cả đoàn hành trình dường như tràn đầy năng lượng cho một ngày khám phá mới tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Hoạt động đầu tiên của ngày mới là việc di chuyển đến thăm quan Hyundai Sông Hàn sau đó di chuyển đến chi nhánh mới mang tên Hyundai Sơn Trà. Thay mặt tập đoàn Thành Công, Phó tổng giám đốc Lê Trọng Thanh chia sẻ: “Năm nay đánh dấu 10 năm sự đồng hành của Hyundai Sông Hàn cùng Hyundai Thành Công. Với chặng đường 10 năm không dài nhưng Hyundai Sông Hàn được coi là một hình mẫu cho sự phát triển. Xin cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt, trang trọng của lãnh đạo, nhân viên đại lý đã dành cho đoàn”.

Sau giờ trưa các thí sinh của Miss Hyundai by TC MOTOR lại tất tả chuẩn bị cho những màn trình diễn của buổi tối Gala dinner diễn ra sau đó ít giờ. Sự háo hức không chỉ có ở các thí sinh mà còn được lan tỏa tới các thành viên trong đoàn bởi sau 4 ngày di chuyển từ TP. Hồ Chính Minh ra tới Đà Nẵng đoàn hành trình đã di chuyển trên cùng đường 1.090 km, đã có những hoạt động, kỷ niệm vô cùng ý nghĩa mà có lẽ sẽ không diễn ra thêm quá nhiều lần nữa trong đời mỗi người.

Chỉ mới đầu tối nhưng không khí của buổi Gala dinner “Hành trình 10 năm by TC MOTOR” đã được hâm nóng bởi sự góp mặt của các lãnh đạo đại lý 2 miền Nam, Bắc. Những thí sinh Miss Hyundai by TC MOTOR ai cũng lộng lẫy, gợi cảm trong những bộ trang phục dạ hội để sẵn sàng tỏa sáng trong những khuôn hình ưng ý nhất.















Rồi giờ phút quan trọng cũng đã đến, thay mặt TC MOTOR vị “thuyền trưởng” Lê Ngọc Đức – Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Công phát biểu khai màn buổi Gala dinner với lời chúc tới những “chiến binh” của hành trình cùng thành công. “Năm 2019 đánh dấu 20 năm thành lập Tập đoàn Thành Công, 10 năm hợp tác giữa Thành Công và Hyundai Hàn Quốc. Hệ thống đại lý trên toàn quốc đạt được những thành tích đáng tự hào với sự nỗ lực của cả hệ thống. Và để gắn kết các đại lý, chào mừng dấu mốc lịch sử Hyundai Thành Công quyết định tổ chức hành trình 10 năm gắn kết, giao lưu giữa lãnh đạo các đại lý cùng nhân viên xuất sắc bên cạnh đó là sự xuất hiện của 30 thí sinh của cuộc thi Miss Hyundai by TC MOTOR”.

“Cảm giác hụt hẫng, tiếc nuối của tôi khi chia tay đoàn từ điểm xuất phát TP. Hồ Chí Minh khiến tôi quyết định ra nhập đoàn hành trình dù chỉ ở chặng di chuyển Nha Trang – Quảng Ngãi nhưng đó thực sự là một hành trình đầy cảm xúc. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, tôi đánh giá cao tinh thần của các thành viên đã tuân thủ nội quy, quy định của ban tổ chức để tạo ra thành công bước đầu cho cuộc hành trình. Tập đoàn Thành Công đang chào đón đoàn tại thủ đô Hà Nội để cùng nhau tạo nên những nốt nhạc hoàn chỉnh cho khúc ca khải hoàn hành trình Hyundai by TC MOTOR” – Ông Lê Ngọc Đức chia sẻ trong xúc động.

Sau màn phát biểu, chia sẻ đầy xúc động của lãnh đạo Tập đoàn Thành Công thì những ly rượu được nâng lên để chúc mừng chặng di chuyển TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng an toàn, thành công và chứa đầy kỷ niệm.

Đêm Gala dinner thực sự bùng nổ khi chứng kiến màn trình diễn tài năng của các người đẹp tham gia Miss Hyundai by TC MOTOR. Đó là phần trình diễn belly dance bốc lửa, hát múa đương đại, múa tương tác cùng đèn LED hay những ca khúc được trình diễn khiến cả khán phòng im lặng.

Đêm nay, non nước đất trời Đà Nẵng thật đẹp, thật thơ nên giấc ngủ vội sẽ thật phí hoài bởi chỉ sáng mai thôi sẽ có cuộc tạm chia xa khi các thí sinh của cuộc thi Miss Hyundai by TC MOTOR sẽ tách đoàn để chuẩn bị cho đêm chung kết. Đoàn xe Caravan sẽ tiếp tục Bắc tiến với những đèo Hải Vân, qua Nghệ An quê Bác rồi về với Ninh Bình trước khi lăn bánh trên các cung đường của Hà Nội ngàn năm văn hiến đang chờ đón đoàn.

Ngày thứ sáu (4/10): Đã bao lâu rồi không về miền Trung?

Sau đêm Gala dinner hành trình 10 năm by TC MOTOR đầy bùng nổ và cảm xúc thì ngày thứ 5 của cuộc hành trình chính thức bắt đầu. Đất trời Đà Nẵng là nơi các thành viên trong đoàn hành trình nâng ly chúc nhau một nửa chặng đường đầy thành công thì cũng chính nơi đây chứng kiến “người lên ngựa, kẻ chia bào”. Trong khi đoàn hành trình Caravan tiếp tục di chuyển hướng về mảnh đất Quảng Bình thì những thí sinh của cuộc thi Miss Hyundai by TC MOTOR lại bay vội chuyến bay đầu ngày về Hà Nội để chuẩn bị tốt nhất trước khi đêm chung kết diễn ra.











Sau khi chia tay đoàn thí sinh thì những chiếc xe Hyundai lại nối đuôi nhau từ từ lăn bánh rời khỏi thành phố đáng sống nhất Việt Nam để đến với cầu Nam Ô, đèo Hải Vân để hít hà bầu không khí rất Huế với những rừng tràm Lăng Cô ngút ngàn, xanh mướt cho ra thứ tinh dầu đặc biệt đến nao lòng. Đoàn hành trình lại xuyên hầm Phước Tượng để chuẩn bị đến với thị xã Hương Thủy trước khi đến với đại lý Hyundai Huế. Tại đây, sự nồng hậu và đón khách một cách rất đặc biệt của người Huế tạo nên những cảm xúc ấn tượng cho các thành viên trong đoàn. Những món đặc sản của vùng đất cố đô được mời chào những người bạn phương xa thưởng thức.

Cuộc gặp nào rồi cũng đến lúc chia xa, rời đại lý Hyundai Huế đoàn xe Hyundai lại băng qua những cầu Phú Xuân, Phu Văn Lâu – công trình kiến trúc tô điểm cho bộ mặt của Kinh thành Huế. Đoàn chúng tôi bắt gặp những ánh mắt, nụ cười và sự tò mò, ồ à của những người dân cố đô đối với đoàn hành trình đi qua. Băng qua cây cầu Phò Trạch của quê hương Phong Điền rồi chẳng mấy chốc đã lăn bánh trên mảnh đất Thị xã Quảng Trị. Chúng tôi lại một lần nữa được đi qua thành cổ Quảng Trị và một lần nữa nghiêng mình kính cẩn trước sự hy sinh của những Anh hùng, Liệt sỹ khi xương máu của các anh đã hóa thân trong từng tấc đất, ngủ sâu trong lòng đất mẹ Quảng Trị.

Hyundai Quảng Trị là điểm dừng chân tiếp theo trong chặng di chuyển thứ 5 với sự chờ đón trong trang trọng, đón tiếp nồng hậu như ngóng chờ những người thân đi xa trở về. Cuộc hành trình lần này liên tiếp “chạm” đến những vùng đất lịch sử ghi dấu một thời hoa lửa ác liệt với cây cầu Hiền Lương bắc qua sông bến Hải, vỹ tuyến 17 chia cắt hai đầu đất nước. Khúc tình ca bất hủ “câu hò bên bờ Hiền Lương” cứ như vang mãi đâu đây như nhắc nhớ về một thời bi thương, hào hùng của dân tộc.

Rời miền đất lửa “chọi loa, chọi cờ” Vĩnh Linh, chúng tôi lại đạp ga để hướng đoàn xe băng qua cầu Quán Hàu của huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Thành phố Đồng Hới hiện đại đã ở phía trước, dải đất bên dòng Nhật Lệ thơ mộng sẽ là điểm dừng chân đêm nay của đoàn trên quê hương Mẹ Suốt.

Ngày thứ 7 (5/10): Bước tới đèo Ngang bóng xế tà

Sáng nay đoàn hành trình Hyundai by TC MOTOR thức dậy giữa đón những tia nắng đầu ngày trên bãi biển Nhật Lệ. Nét hoang sơ với dải cát trắng trải dài cùng mặt biển như được dát vàng óng ánh khiến những lữ khách không muốn chia xa. Đại lý Hyundai Quảng Bình đón đoàn với một không khí trang trọng và chỉn chu của những người con sông Gianh. Như những người thân trở về sau bao ngày xa cách, chúng tôi được thưởng thức hoàng sâm, bánh gạo hay thứ bánh bột lọc được “thổi hồn” đất Quảng vào bánh Huế để tạo ra một thứ đặc sản riêng có vùng đất đầy nắng và gió này.

Chia tay Hyundai Quảng Bình, đoàn xe hành trình cùng thành công có dịp du ngoạn suối Nước Moọc – Cái tên có phần kém tiếng hơn so với những Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng, hay bãi biển Nhật Lệ nhưng lại là điểm đến gây ấn tượng cho những ai lần đầu được hòa mình vào trời đất của danh thắng nơi đây.









Tạm biệt những dòng nước mát lạnh, trong veo và tinh khiết của đất trời Bố Trạch, đoàn chúng tôi lại lăn bánh về với miền đất yên bình, an lạc Vũng Chùa – Đảo Yến để chung một tâm nguyện, là tận tay thắp những nén hương tỏ lòng thành kính với Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Những người đến đây, cho dù đường xa cách trở về thời gian, địa lý, nhưng với tâm nguyện một lần đứng trước anh linh của một vị tướng tài hoa của dân tộc, thể hiện lòng yêu thương, sự kính trọng của mình…

Rời dãy Hoành Sơn, chia xa quê hương Quảng Trạch những chiếc xe Hyundai lại lầm lũi di chuyển theo quốc lộ 1A rồi qua hầm Đèo Ngang đúng lúc xế chiều – Nơi đây được đánh giá là đỉnh đèo đậm chất thơ và lãng mạn bậc nhất Việt Nam. Một sự tình cờ của thực tại nhưng lại khiến chúng tôi lại lẩm nhẩm bài thơ Qua đèo Ngang của Bà Huyện Thanh Quan… “Bước tới đèo Ngang bóng xế tà/ Cỏ cây chen lá, đá chen hoa…”. Rời xa vùng quê của gió Lào, cát trắng, của những con người mộc mạc chân chất thì ở bên kia dãy Hoành Sơn đã là vùng đất Kỳ Anh của quê hương Hà Tĩnh. Chẳng mấy chốc vùng non xanh nước biếc, có núi, có biển, có ruộng lúa, ao sen, cây đa giếng nước đã ở lại phía sau. Những chiếc xe Hyundai đã “chạm” tới TP. Hà Tĩnh để có một đêm nghỉ ngơi sau chặng đường gần 170 km để tiếp tục khám phá những địa danh, điểm đến tuyệt đẹp của dải đất hình chữ S trong ngày mai.

Ngày thứ 8 (6/10): Đường vô xứ Nghệ quanh quanh – Non xanh nước biếc như tranh họa đồ

Đoàn xe hành trình cùng thành công khởi đầu ngày mới trên quê hương được coi là “khúc ruột” miền Trung gánh hai đầu đất nước bằng việc tới thăm đại lý Hyundai Hà Tĩnh. Tình đất, hồn người Hà Tĩnh được thể hiện qua sự đón tiếp nồng hậu và hiếu khách.

Rời Hyundai Hà Tĩnh đoàn xe qua cây cầu Bến Thủy lịch sử gắn với “tọa độ lửa” trong những ngày cả nước sục sôi đánh Mỹ. Mùa này đất trời nơi đây đã qua đợt nắng quay quắt và gió lào thổi táp mặt, trong sắc biếc mùa thu, hào khí đang nhập vào dòng chảy lịch sử Bến Thủy. Ở bờ bên kia đã là vùng đất Hưng Nguyên, Nghệ An rồi chẳng mấy chốc những chiếc xe Hyundai đủ loại đã đến với một trong những đại lý đặc biệt nhất cuộc hành trình lần này.















Trong suốt cuộc hành trình cùng thành công, mỗi miền đất đoàn xe Hyundai đặt chân đến đều có những cảnh đẹp, những con người hiếu khách và đôn hậu nhưng có lẽ đại lý Hyundai Vinh để lại nhiều cảm xúc nhất từ trước đến nay. Đó là không gian của showroom được trang hoàng lại thật đặc biệt để đón đoàn. Tất cả như vỡ òa vì sự chu đáo, trọng thị và những màn trình diễn bất ngờ của những người con quê Bác. Chưa hết đó còn là món quà quê xứ Nghệ được bài trí như một hội chợ ẩm thực thu nhỏ tại chính nơi đây với với những bánh mướt, kẹo cu đơ hay món bánh đúc được chấm cùng thứ tương hảo hạng của miền quê Nam Đàn…

Thật khó có thể rời đi bởi sự quyến luyến của đoàn hành trình với những con người Làng Sen thế nhưng chặng đường phía trước còn rất dài, còn có nhiều miền đất mới mà chúng tôi phải đặt chân. Tạm biệt thành phố Vinh ngày một năng động, hiện đại đoàn xe lại rong ruổi trên quốc lộ 1A để thẳng tiến một điểm đến mới mang tên Sầm Sơn để được hoà mình với biển cả mênh mông soi bóng núi Trường Lệ duyên dáng; được nghe bản hoà tấu của biển và núi non với rì rào sóng vỗ bờ, với những hàng dừa xanh lao xao, những rặng phi lao vi vu trong gió, những tiếng sáo diều đánh thức trời xanh…

Ngày thứ 9 (7/10): Ghé thăm cái nôi của những chiếc xe Hyundai – Trải nghiệm ấn tượng với golf

Sau một đêm hòa mình giữa sóng nước Sầm Sơn, mây trời Trường Lệ đoàn hành trình Caravan tạm biệt mảnh đất này để hướng về những con đường thênh thang của thủ phủ xứ Thanh. Chẳng mấy chốc đoàn xe Hyundai đã lăn bánh qua những đại lộ Nam Sông Mã, đại lộ Hùng Vương rồi đích đến là đại lý Hyundai Thanh Hóa. Đại lý của quê hương Bắc Miền Trung nằm tại vị trí thuận tiện vào Nam ra Bắc, là một trong những đại lý 3S tiêu biểu của TC MOTOR. Tại đây những người con của miền đất mẹ Tơm đón chúng tôi trong nồng hậu, thịnh tình và vô cùng chu đáo.

Chào sông Mã anh hùng, hành trình cùng thành công lăn bánh đến điểm tiếp theo đó là cố đô Hoa Lư, về với miền di tích Tràng An danh thắng. Những thành viên trong đoàn may mắn được thăm và làm việc tại Tỉnh ủy Ninh Bình rồi sau đó được tới một trong những điểm đến thú vị bậc nhất – Nhà máy Hyundai Thành Công. Nhà máy sản xuất ô tô Hyundai Thành Công được xây dựng trên khu đất rộng hơn 100 ha tại khu công nghiệp gián khẩu, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Công suất nhà máy hiện đạt 70.000 xe/năm hướng đến hiện thực hóa 200.000 xe/năm vào năm 2021, đảm bảo tỷ lệ nội địa hóa tối thiểu 40% theo định hướng của Chính phủ.





























Những lãnh đạo, nhân viên xuất sắc của các đại lý hàng ngày vẫn làm việc bên cạnh những chiếc xe Hyundai cáu cạnh thì nay có cơ hội quan sát, chiêm ngưỡng thực tế các cánh tay robot xuất hiện tại các phân xưởng hàn, phân xưởng sơn. Đó còn là hệ thống băng chuyền tải trên không hiện đại, đường thử với nhiều điều kiện đường sá khác nhau như ngập lụt, gập ghềnh, rải sỏi, lên xuống dốc…

Tạm xa những cỗ máy chính xác, những người công nhân của kỷ nguyên 4.0 hành trình cùng thành công tiếp tục đến với sân Golf Hoàng Gia, được trải nghiệm tổ hợp sân golf 54 lỗ trên dịch tích “vỏn vẹn” 100 ha. Các thành viên được trải nghiệm những cú swing với gậy driver, học kỹ thuật gạt bóng putting… đến màn mini game… Tất cả đã có một buổi chiều thú vị, đầy cảm xúc giữa cỏ nước, mây trời Yên Mô, Ninh Bình.

Đêm nay đoàn dừng chân nghỉ lại vùng đất cố đô để chuẩn bị cho ngày mai tiến về Thủ đô, chặng di chuyển cuối cùng của hành trình cùng thành công.

Ngày thứ 10 (8/10): Gặp nhau dưới trời thu Hà Nội

Buổi sáng tại cố đô Hoa Lư, trời đổ mưa rào nhẹ. Cơn mưa mùa thu rả rích, mang theo hơi lạnh se se, nhưng lòng người lại phấn chấn lạ thường. Hôm nay là chặng cuối của hành trình, chỉ còn hơn 100km nữa là cả đoàn đã hoàn thành chặng đường hơn 2.000km từ Nam ra Bắc với đích đến là thủ đô Hà Nội. Sự phấn chấn của việc hoàn thành cung đường mơ ước của bất kì người Việt Nam nào hối thúc bước chân người đi.

Ghé thăm Hyundai Nam Định, cả đoàn nhận được sự chào đón tình cảm với một không khí trang trọng và chỉn chu của những người con thành Nam. Như những người thân trở về sau bao ngày xa cách, chúng tôi được thưởng thức kẹo lạc Sìu Châu, bánh nhãn, nước chè xanh đậm hồn quê dân gian Bắc Bộ, tạo ra một thứ đặc sản riêng có vùng đất văn hóa kinh Bắc.

Tạm biệt Hyundai Nam Định, đoàn tiến về Hà Nội. Nếu như những thành viên xứ Bắc đã quá quen thuộc với cung đường cao tốc Ninh Bình – Pháp Vân, cảm giác nhà đã ở rất gần thì những người anh em miền Trung và miền Nam thích thú với con đường lớn với tốc độ 120km/h. Chẳng mấy chốc, thủ đô Hà Nội đã xuất hiện với dáng hình quen thuộc.

Đón đoàn tại Thành Công Tower là toàn bộ cán bộ nhân viên của TC MOTOR, và người đứng đầu không ai khác chính là Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức cùng ban lãnh đạo. Đặc biệt hơn, còn có sự chào mừng của 30 cô gái tham dự Miss Hyundai by TC MOTOR. Gặp nhau chỉ sau vài ngày xa cách mà tưởng như đã lâu, sao màn chào đón đầy cảm xúc và bài giới thiệu chung về thương hiệu TC MOTOR, mọi người gặp gỡ, nói chuyện, trao nhau những cái nhìn ấm áp, những cái ôm thật thân tình.


























Vĩ thanh

Như vậy là, 10 ngày hành trình với hơn 2.000km đã kết thúc với bao cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Buồn vì mới đó mà giờ đây đã phải xa nhau, mỗi người lại trở về với cuộc sống, với công việc của mình với những lo lắng thường nhật. Nhưng vui hơn là bởi chỉ 10 ngày, những con người xa lạ từ mọi miền Tổ quốc đã đến với nhau như những người anh em, chia sẻ niềm vui trên mỗi cung đường, được chiêm ngưỡng những thắng cảnh của đất nước, được cùng nhau làm nên những công việc giá trị cho cộng đồng.

Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức đã chia sẻ trong buổi lễ Gala tổng kết hành trình, hành trình 10 ngày cũng như 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam của TC MOTOR và hệ thống đại lý, trải qua nhiều khó khăn, vượt qua trở ngại để vươn tới thành công như ngày hôm nay. Hành trình này kết thúc không phải là chấm hết, mà để mở ra hành trình mới với con đường mới, phát triển mạnh mẽ hơn, hướng tới quy mô phát triển không chỉ dẫn đầu nền kinh tế Việt Nam, mà còn vươn tầm phát triển vượt qua biên giới, trở thành thành phần không thể thiếu của chuỗi công nghiệp ô tô toàn cầu.