Hệ thống TC MOTOR chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19

Năm 2020 mở đầu với thông tin bùng phát dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới. Cuối tháng 03, dịch bệnh tại Việt Nam bắt đầu có những diễn biến phức tạp, có nguy cơ lây lan nhanh trong cộng đồng, qua đó thủ tướng chính phủ cùng chính phủ đã ban hành nhiều công văn cũng như các biện pháp ngăn chặn tình trạng này. Năm 2020 sẽ là một năm đầy khó khăn với thị trường ô tô Viêt Nam nói chung và hoạt động của hệ thống TC MOTOR nói riêng. Mỗi đại lý có cách riêng để ứng phó cũng như hoạt động hiệu quả nhất trong thời gian dịch bệnh và giãn cách xã hội.

Hyundai Sơn Trà

Dịch bệnh Covid-19 đã làm giảm 98% lượng khách trong và ngoài nước, khiến cho Đà Nẵng bị ảnh hưởng nặng nề, nhiều công ty du lịch, dịch vụ lớn nhỏ điêu đứng. Thêm vào đó, lượng khách hàng quan tâm đến xe trong giai đoạn này giảm rất nhiều, Hyundai Sơn Trà đã thực hiện một số biện pháp kịp thời để ứng phó với tình hình trên.


Về kinh doanh, thực hiện các chương trình khuyến mãi lớn nhằm kích cầu khách hàng mua xe trong tình hình khó khăn cũng như thực hiện các chương trình hỗ trợ khách hàng mua xe tại nhà mà không cần đi ra ngoài. Về dịch vụ, thực hiện công tác vệ sinh – khử trùng xe miễn phí cho khách hàng, tặng khẩu và sử dụng nước rửa tay miễn phí khi khách hàng đến làm dịch vụ, hỗ trợ giao nhận xe tại nhà cho các khách hàng có như cầu nhưng không muốn đi ra ngoài.

Đối với nhân viên trong công ty, 100% nhiên viên phải đeo khẩu trang khi làm việc tại Hyundai Sơn Trà, nhân viên trước khi vào làm sẽ được đo thân nhiệt để kiểm tra, thực hiện phun khử trùng khu vực làm việc thường xuyên bằng dung dịch chuyên dụng. Ngoài ra để thực hiện đúng chỉ đạo của chính phủ về giãn cách xã hội công ty đã chia nhân viên làm 2 ca: làm ở công ty 1 ngày và làm tại nhà 1 ngày nhưng vẫn đảm bảo lương và chế độ đầy đủ cho nhân viên.

Ngày 24/04/2020 chính phủ ban hành lệnh gỡ bỏ giãn cách xã hội, người dân trở lại công việc bình thường, 100% nhân viên Hyundai Sơn Trà đã làm việc trở lại, và đang tăng cường các hoạt động bán hàng, lẫn dịch vụ, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng đã mua xe.

Hyundai Bình Định

Công tác phòng dịch bệnh dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc Hyundai Bình Định bắt đầu từ phương án cho nhân viên nghỉ luân phiên, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh tại đại lý như công tác vệ sinh sạch sẽ nơi làm việc, sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt nhân viên và khách hàng. Bên cạnh đó, đại lý cũng tích cực tuyên truyền về việc phòng bệnh đến cán bộ nhân viên và khách hàng, tránh lây lan dịch bệnh và chú trọng nhất là làm cho khách hàng cảm thấy thật sự an tâm khi đến mua xe và sử dụng dịch vụ sửa chữa.


Ngày 01/04/2020 theo chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ về việc cách ly xã hội toàn quốc, lượng khách hàng đến showroom giảm đến 90%, xưởng dịch vụ dừng hoạt động. Phương án được đề ra là chuyển sang làm việc và bán hàng qua các công cụ online, và đưa ra thông điệp mua xe mùa dịch nhằm bảo vệ gia đình.

Hyundai Bình Định đặt tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng lên mức cao nhất như triển khai chương trình lái thử, tư vấn và giao xe tại nhà cho khách hàng. Xe lái thử được xịt khuẩn vô lăng, cần số, tay nắm cửa trước khi mời khách hàng lên lái thử. Bên cạnh đó bộ phận dịch vụ cũng lên phương án hỗ trợ kỹ thuật tại nhà cho khách hàng. Nhóm cứu hộ dịch vụ 24/7 được thành lập để trực sẵn sàng tư vấn bảo hiểm, bảo dưỡng, cứu hộ, sửa chữa tận nơi cho các khách hàng gặp sự cố trong thời gian cách ly. Các số hotline dịch vụ và bán hàng được mở 24/24, hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng cần.

Hết lệnh giãn cách xã hội Hyundai Bình Định quay trở lại làm việc với tinh thần quyết tâm và ý chí mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hyundai Bình Định tin rằng với sức trẻ sôi nổi, luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết đam mê để làm việc và cống hiến sẽ đưa Đại lý trở lại đường đua một cách nhanh nhất đưa thương hiệu Hyundai đến với mọi nhà.

Hyundai Đông Đô

Hyundai Đông Đô nghiêm thúc thực hiện và triển khai phương án phòng chống Covid-19 như đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn rửa tay nhanh, giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi làm việc.

Ngày 31/03/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị số 16/CT-TTg về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19. Hyundai Đông Đô đã đóng cửa ngừng hoạt động, chuyển qua hình thức bán hàng trực tuyến, các hoạt động dịch vụ tạm đóng, các hoạt động chăm sóc khách hàng vẫn hoạt động 24/24 phụ vụ hỗ trợ khách hàng. Hỗ trợ khách hàng với các hoạt động như giao xe tận nhà miễn phí, xác nhận giao dịch trực tuyến để đảm bảo giao dịch không bị ngưng trệ.

Ngày 23/04/2020, Hyundai Đông Đô chính thức mở cửa hoạt động trở lành sau hơn 20 ngày Cách ly Xã hội, tập trung đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, mở cửa xưởng dịch vụ tiếp nhận xe bảo dưỡng, sửa chữa. Tuy nhiên Đại lý gặp không ít nhiều khó khăn khi tâm lý khách hàng vẫn còn dè chừng dịch bệnh, chuyển sang xu hướng tích luỹ, tiết kiệm. Kèm với đó là những thách thức cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, Hyundai Đông Đô sẵn sàng đồng lòng cùng TC MOTOR vượt qua những khó khăn, thách thức để mở ra một trang sử mới về thị trường bán xe các năm tiếp theo.

Hyundai Tiền Giang

Trên tinh thần thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ về việc giãn cách xã hội nhưng vẫn phục vụ nhu cầu tham quan showroom và bảo dưỡng ô tô, Hyundai Tiền Giang vẫn hoạt động bình thường tuy nhiên ban hành một số quy định phòng dịch khắt khe như nhân viên và khách hàng đều đeo khẩu trang cũng như đảm bảo thân nhiệt, thực hiện giãn cách tối thiểu 2m, rửa tay thường xuyên với gel rửa tay khi vào showroom.


Vượt qua hậu quả của đại dịch Covid 19 không đơn giản nhưng tập thể Hyundai Tiền Giang đồng lòng và đoàn kết đưa đại lý dần trở lại với nhiệm vụ hoàn thành chỉ tiêu về doanh số và dịch vụ trong năm 2020 bằng việc thực hiện ngay hàng loạt chương trình khuyến mãi để kích cầu kinh doanh và dịch vụ.

Là một đại lý mới, Hyundai Tiền Giang cũng không quên thực hiện các chương trình truyền thông như hoạt động roadshow lái thử tại TP. Mỹ Tho; hoạt động thiện nguyện tặng nhu yếu phẩm cho 50 hộ dân bị hạn hán xâm nhập mặn tại huyện Tân Phú Đông. Đây được xem như bước đà cần thiết góp phần phủ sóng thương hiệu Hyundai Tiền Giang tại địa phương cũng như lan tỏa sang các vùng lân cận khác.

Hyundai Gia Định

Niềm tin, sự tin tưởng là gì nhỉ? Là khi trong hoàn cảnh khó khăn chúng ta vẫn tin tưởng chọn và bên cạnh, đồng hành cùng nhau!

Nếu hỏi Hyundai Gia Định đã vượt qua khó khăn mùa dịch như thế nào, chúng tôi chỉ trả lời: “Cảm ơn các vị khách đặc điệt đã tin tưởng ủng hộ chúng tôi, tiếp thêm sức mạnh khiến chúng tôi có nguồn động lực to lớn vượt qua ngày càng hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm của mình cố gắng đem đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất”.


Thị trường kinh tế toàn cầu suy giảm không tránh khỏi sự sụt giảm doanh số của nhà Hyundai nói chung và HGDI nói riêng. Số lượng bán ra thấp hơn mong đợi là điều không thể tránh khỏi. Khó khăn hơn cả là Covid-19 rơi ngay vào thời điểm khai trương showroom mới của Hyundai Gia Định. Tuy vậy nhờ vào niềm tin yêu của quý khách hàng, lòng nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể, việc vượt qua đại dịch là điều tất yếu.

Đối với việc thực hiện các chỉ thị cách ly xã hội, Hyundai Gia Định luôn áp dụng đầy đủ. Hơn nữa, còn trang bị các công cụ vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên, toàn thể công nhân viên đều phát huy hết sức mình phục vụ khách hàng 24/24 nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe khách hàng là trên hết.

Thật may mắn Việt Nam kiểm soát COVID-19 rất tốt, sau khi quay lại làm việc Hyundai Gia Định vẫn tiếp tục đặt vấn đề sức khỏe của khách lên hàng đầu. Tình kinh doanh dần được phục hồi, tất cả đều nhờ sự tin tưởng đồng hành của khách hàng và những giải pháp hỗ trợ, thúc đẩy thị trường của TC MOTOR.

Hyundai Bà Rịa Vũng Tàu

Tuân thủ quy định giãn cách xã hội, Đại lý luôn trang bị đầy đủ nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang y tế và đặt biệt là máy đo thân nhiệt cho tất cả nhân viên cũng như khách hàng. Hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc ủng hộ phòng chống Đại dịch Covid-19, Hyundai BRVT đã ủng hộ tại địa phương số tiền 10 triệu đồng. Một con số không lớn, nhưng phần nào thể hiện sự chung tay vì cộng đồng, cùng đất nước vượt qua đại dịch.


Nằm trong khu vực an toàn, Hyundai Bà Rịa Vũng Tàu vẫn hoạt động xuyên dịch. Mặc dù không thể tổ chức các sự kiện lớn, hay lượng khách có được không nhiều như những ngày thường, tuy nhiên Đại lý vẫn hoạt động hết công suất để tìm kiếm và tạo ra nguồn khách hàng cho mình. Chương trình “lái thử tại nhà” giúp khách hàng trải nghiệm xe ngay tại nhà chỉ với 1 cuộc gọi. Ngoài lái thử, Hyundai BRVT cũng triển khai thêm hàng loạt chương trình khuyến mãi đa dạng về mặt nội dung và hình thức. Và một trong những chương trình đặc biệt nhất trong giai đoạn này chính là “Chiến dịch ngày thứ sáu hạnh phúc” với mỗi tuần 1 dòng xe, dành cho 1 vị khách duy nhất với mức giá đặc biệt giúp khách hàng cảm nhận được, mình là người hạnh phúc nhất khi sở hữu chiếc xe được lựa chọn mỗi tuần.

Chương trình tri ân với tên gọi “Trở lại Hyundai – Ngập tràn ưu đãi” dành cho khách hàng dịch vụ cũ diễn ra khá thành công với trang bị máy móc khử khuẩn xe theo công nghệ mới, thiết thực trong mùa dịch.

Nhìn lại giai đoạn vừa qua, có thể thấy các hoạt động của Đại lý phần nào bị xáo trộn do dịch Covid 19. Tuy nhiên, sự xáo trộn này mang lại một giá trị rất tích cực. Đó là mọi hoạt động của Đại lý đều được đẩy mạnh, việc chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng hơn, giá trị mà khách hàng nhận được cũng nhiều hơn, và hình ảnh Hyundai Bà Rịa Vũng Tàu trong mắt khách hàng vốn đã đẹp, nay càng trở nên đẹp hơn rất nhiều.

Hyundai Hà Đông

Thực hiện quyết liệt chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ, của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, Hyundai Hà Đông cũng xác định yếu tố sự an toàn của CBCNV và khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu. Đại lý đã chủ động cho phun thuốc diệt khuẩn toàn bộ khuôn viên trong, ngoài đại lý, trang bị đầy đủ khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, khử trùng, nhiệt kế đo thân nhiệt phục vụ công tác vệ sinh, kiểm soát sức khỏe hàng ngày đối với cán bộ nhân viên và các khách hàng đến giao dịch tại Đại lý.

Thực hiện thông báo ngày 29/03/2020, Hyundai Hà Đông đã cho toàn bộ CBCNV tạm thời nghỉ tại nhà và thông báo đến toàn thể Quý khách hàng về việc tạm thời dừng phục vụ trong thời gian nêu trên. Để khắc phục khó khăn trong thời điểm này, Hyundai Hà Đông vẫn chủ trương thực hiện truyền thông về sản phẩm cũng như duy trì thương hiệu qua các kênh online, bố trí nhân sự trực hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố khẩn cấp. Toàn bộ các hoạt động tìm kiếm Khách hàng được thực hiện online; hoạt động mời lái thử, giao xe tận nhà với các điều kiện trang bị vệ sinh an toàn nhất khi phục vụ; giảm giá các gói dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe, miễn phí các dịch vụ vệ sinh xe trong và sau thời điểm dịch.

Với mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng, ngày 27/03/2020 Đại lý đã tặng sữa, gạo, khẩu trang, nước rửa tay khô, tiền mặt, góp chút sức nhỏ bé của mình cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, chia sẻ tình yêu thương đến với các cháu nhỏ tại trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu – Hà Đông.

Cùng với các doanh nghiệp trên địa bàn, Đại lý Hyundai Hà Đông đã phục vụ khách hàng trở lại những ngày cuối tháng tư. Nhận được sự hỗ trợ từ phía TC MOTOR, đại lý có các hoạt động lái thử, truyền thông, tiếp cận trở lại với khách hàng, chuẩn bị chu đáo nguồn hàng để phục vụ nhu cầu thị trường.

Hyundai Trường Chinh

Khởi đầu của đại dịch, các ngành kinh doanh nói chung và ôtô nói riêng đều gặp phải những khó khăn. Thêm vào đó, đặc tính của một đại lý bán lẻ ôtô luôn đòi hỏi sự tiếp xúc giữa 3 yếu tố: khách hàng – nhân viên – xe. Chính sự tiếp xúc này làm gia tăng rủi ro bùng phát ổ dịch của các đại lý.


Đánh giá được mức độ nghiêm trọng cũng như thách thức của việc duy trì sự phát triển ổn định, Hyundai Trường Chinh đã ngay lập tức triển khai hàng loạt phương án nhằm giảm thiểu nguy cơ lây bệnh ở mức tối đa trong khi vẫn duy trì các hoạt động kinh doanh vừa phải. Hoạt động tuyên truyền tác hại và phòng chống bệnh đã được hệ thống nội bộ thực hiện nghiêm túc thông qua các chương trình Flash mob, dán thông báo, băng rôn tại các đại lý.

Về phần khách hàng, Hyundai Trường Chinh đã thực hiện nghiêm túc các chỉ thị của Bộ Y Tế về khoảng cách giãn cách, số lượng khách tiếp nhận tối đa tại đại lý, đo nhiệt độ và kiểm tra khẩu trang trước lối vào, trang bị dung dịch rửa tay sát khuẩn. Ngoài ra, Hyundai Trường Chinh đã đưa ra phương thức tiếp cận khách hàng mới chính là lái thử giãn cách ngay tại nhà. Khách hàng Nguyễn Văn Quang ngụ Quận 6 chia sẻ: “Trong mùa dịch, tôi nghĩ rằng có lẽ mình nên gác lại việc chọn xe vì chính phủ đã hạn chế người dân ra đường. Vậy mà nhờ chương trình này, tôi vẫn có thể lái thử trong khi chẳng phải tiếp xúc với quá nhiều người. Kết quả là tôi đã tìm được chiếc xe ưng ý.”

Tuy nhiên, một chiến lược hạn chế quyết liệt để chống dịch có thể bảo đảm được an toàn cho con người nhưng sẽ tước đi năng lực kinh doanh và cạnh tranh của doanh nghiệp nếu nó không bao gồm những biện pháp bảo tồn nguồn lực, duy trì hoạt động đi kèm. Để làm được cả hai nhiệm vụ, cán bộ công nhân viên và lãnh đạo đã chấp nhận giãn cách cho toàn bộ nhân viên. Ngoài ra, tất cả còn thống nhất giảm tiêu thụ điện năng văn phòng, tẩy trùng toàn bộ phòng làm việc thường xuyên, xe lái thử và hệ thống lạnh. Bên cạnh nỗ lực tiết kiệm nội bộ, Hyundai Trường Chinh cũng hỗ trợ tối đa khách hàng khi giảm giá bán và dịch vụ, triển khai thêm các gói ưu đãi mới như khử trùng xe, làm sạch dàn lạnh, vv…

Chính các nỗ lực đồng bộ và toàn diện đó đã khiến cho Hyundai Trường Chinh không những an toàn sau dịch mà còn đủ sức để kích hoạt lại hoạt động kinh doanh bình thường với tinh thần tích cực. Chính tinh thần này sẽ là động lực quan trọng để phát triển thần tốc trong hai quý còn lại của một năm đầy biến động 2020 này.

Hyundai Hải Dương

Với phương châm “Linh hoạt để tồn tại”, Hyundai Hải Dương quyết tâm đồng sức, đồng lòng chống giặc Covid. Đó là quyết định có phần mạo hiểm nhưng đầy quyết đoán: Duy trì việc làm bằng hình thức làm việc luân phiên với những biện pháp tăng cường phòng chống dịch như: vệ sinh toàn bộ môi trường làm việc, đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và khử khuẩn trước khi vào Công ty, thực hiện khai báo y tế hàng ngày…

Những ngày đi làm giữa mùa dịch quả là những ngày khó quên đối với các CBCNV Hyundai Hải Dương. Mỗi CBCNV và khách hàng đều tự ý thức việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người. Dù ít nhân sự và không bị giám sát khắt khe nhưng quy trình dịch vụ lại vẫn duy trì theo thói quen và hoạt động 5S được nâng cao hơn vì ý thức vệ sinh chung của mỗi nhân sự. Trên fanpage, website, thay vì các chương trình quảng cáo sản phẩm, khuyến mại giảm giá, thì giờ đây là những thông tin về dịch bệnh, những bản tin mùa dịch được update thường xuyên trên các nhóm zalo để chia sẻ tin tức và biện pháp phòng dịch…

Kết thúc thời gian dãn cách xã hội, Hyundai Hải Dương quay trở lại nhịp hoạt động bình thường và tiếp tục duy trì các biện pháp phòng, chống dịch tại Đại lý nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe cho cán bộ công nhân viên cũng như sự an tâm tới Quý khách hàng. Năm 2020 sẽ là cột mốc 10 năm khó quên với Hyundai Hải Dương bởi những khó khăn, thách thức cùng những cố gắng, quyết tâm đoàn kết vượt qua khó khăn của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên trong bối cảnh đăc biệt do đại dịch Covid-19 gây ra.

Hyundai Phạm Hùng

Trước đại nạn Covid-19 bao trùm toàn thế giới và gây ra những tác động lớn đến nền kinh tế, trong đó có Việt Nam. Hyundai Phạm Hùng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng mà vẫn đảm bảo được chống dịch hiệu quả.

Bà Vũ Phương Đông – Giám đốc Bán hàng tại Đại lý Hyundai Phạm Hùng cho biết: “Trong thời kỳ bùng nổ đại dịch Covid-19, Hyundai Phạm Hùng đã thực hiện đầy đủ các chỉ thị của Chính phủ về an toàn trong hoạt động bán hàng như sử dụng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, vệ sinh các thiết bị tại Đại lý…vv

Đặc biệt, ngay sau khi có chỉ thị giãn cách xã hội của thủ tướng chính phú. Hyundai Phạm Hùng cũng nhanhchóng thực hiện đóng cửa Showroom. Điều này làm cho hoạt động kinh doanh của Đại lý khó khăn, doanh số bị sụt giảm. Trước tình hình đó, Đại lý đã chủ động triển khai nhiều chương trình như “Mua xe Online – Ngại gì Corona”

Cùng với đó, các khách hàng mua xe cũng được hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi như gói phụ kiện xe, hay là giảm giá trực tiếp tiền mặt. Đây là chương trình hỗ trợ lớn nhất trong năm của Đại lý Hyundai Phạm Hùng dành cho khách hàng.

Trở lại với hoạt động kinh doanh hậu Covid-19.  Đại lý Hyundai Phạm Hùng đã sẵn sàng kịch bản để tăng cường thúc đẩy bán hàng như quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, tổ chức các sự kiện… dưới sự hỗ trợ rất nhiều của TC MOTOR cho Đại lý và Khách hàng.

Hyundai Việt Trì

Hyundai Việt Trì thuộc tỉnh Phú Thọ – là một trong số rất ít các tỉnh của Việt Nam bị ảnh hưởng rất nhỏ từ dịch Covid-19 này. Nhưng không vì thế mà đại lý chủ quan, luôn thực hiện nghiêm túc các chính sách nhà nước đưa ra để phòng chống đại dịch một cách tốt nhất, mọi sự kiện offline đều được hoãn lại. Hyundai Việt Trì đã bắt đầu triển khai việc rửa tay sát khuẩn và phát khẩu trang miễn phí và đo thân nhiệt trước khi vào đại lý đối với cả nhân viên và khách hàng.

Khi mới chớm dịch số lượng khách hàng vào xưởng dịch vụ đông hơn đáng kể, chuẩn bị tinh thần nghỉ dịch. Để vừa bảo vệ tốt cho khách hàng cũng như thay lời cảm ơn khách hàng vẫn luôn tin tưởng Hyundai Việt Trì trong thời gian chống dịch, đại lý đã triển khai chương trình Tặng Bảo Hiểm Covid 19 cho khách hàng đến làm dịch vụ và mua xe tại đại lý. Nhân viên đại lý được sắp xếp đi làm luân phiên để khi quý khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

Hyundai Việt Trì luôn cố gắng kết nối khách hàng bằng phương pháp online như fanpage, website, zalo đại lý đặc biệt các số hotline hoạt động 24/24 để giải đáp cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất, những trường hợp không quá cần thiết, Đại lý sẽ đề nghị khách hàng lùi lịch lại cho đến khi hết chính sách cách ly. Nhưng khách hàng đến mua xe trực tiếp tại đại lý vẫn luôn tuân thủ các quy trình như đeo khẩu trang + đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn. Hyundai Việt Trì phục vụ tối đa và đề nghị giao xe tận nhà cho khách hàng, tất nhiên những chiếc xe sẽ luôn được sát khuẩn và vệ sinh sạch sẽ trước khi tới tay khách hàng.

Dịch bệnh đã được đẩy lùi nhưng nền kinh tế Việt Nam đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thấu hiểu điều đó, bằng tất cả khả năng có thể và sự hỗ trợ từ TC Motor, Hyundai Việt Trì triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi tới khách hàng, áp dụng cho cả khách hàng làm dịch vụ và mua xe tại đại lý như chương trình khuyến mại dịch vụ HẠ NHIỆT MÙA HÈ và liên tiếp những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mu axe, không chỉ giảm giá về tiền mặt mà còn tặng những gói quà Phụ Kiện có giá trị.