Hội nghị tổng kết Kết quả SXKD năm 2020 và Kế hoạch hoạt động SXKD năm 2021 – Khối Ô tô, Tập đoàn Thành Công
Chiều 15/01/2021, Hội nghị Tổng kết Kết quả SXKD năm 2020 và Kế hoạch hoạt động SXKD năm 2021 của Khối Ô tô – Tập đoàn Thành Công đã tổ chức nhằm nhìn lại những kết quả đã đạt được và cùng nhau đưa ra các mục tiêu cho năm 2021.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc TC MOTOR Lê Ngọc Đức, cùng toàn thể Ban Lãnh đạo và các cấp quản lý thuộc Tập đoàn, Ban lãnh đạo và các cấp quản lý của TC MOTOR và các đơn vị thành viên thuộc Khối SXKD Ô tô.

Hội nghị đã thông qua báo cáo các hoạt động trọng yếu gồm: Hoạt động sản xuất; Hoạt động kinh doanh phân phối và bán lẻ; Hoạt động dịch vụ; Hoạt động Công nghệ thông tin; Hoạt động nghiên cứu và phát triển. Thông qua các nội dung báo cáo trọng yếu đến từ các Ban của TC MOTOR, các đại biểu đã có cái nhìn tổng quát về tình hình bối cảnh thị trường; những kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2020 và mục tiêu cần hướng tới của toàn Khối SXKD Ô tô trong năm 2021.


Ông Trần Gia Hoàng – Đại diện Ban Kế hoạch Chiến lược báo cáo tổng kết chung TC MOTOR năm 2020


Ông Ngô Tiến Đạt – Trưởng Ban Kế hoạch Chiến lược báo cáo dự báo thị trường và mục tiêu của TC MOTOR trong năm 2021


Ông Lê Trọng Thanh – Phó TGĐ-Trưởng Ban Quản lý Phân phối & Bán lẻ báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh


Ông Nguyễn Minh Sơn – Phó TGĐ-Trưởng Ban Quản lý Sản xuất báo cáo kết quả hoạt động sản xuất


Ông Vũ Tuấn Anh – Trưởng Ban Quản lý Dịch vụ báo cáo về kết quả hoạt động dịch vụ


ng Phạm Hoàng Phong – Trưởng Ban CNTT báo cáo về chuyên đề CNTT


Ông Lê Văn Hoài – Trưởng Ban Nghiên cứu & Phát triển báo cáo kết quả hoạt động nghiên cứu và phát triển

Tại Hội nghị, các đơn vị thành viên và các cá nhân xuất sắc đã có kết quả hoạt động tốt và những cống hiến vượt bậc trong năm 2020 cũng đã rất vinh dự được vinh danh, khen thưởng bởi những nỗ lực trong công việc, đóng góp vào thành công chung của toàn Khối Ô tô.


Đại diện các tập thể xuất sắc năm 2020


Các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020

Ở hạng mục khen thưởng đối với các đơn vị có hoạt động tốt trong năm 2020, 4 giải chính trong 4 lĩnh vực Phân phối – Sản xuất – Bán lẻ – Dịch vụ đã được lần lượt trao cho các đơn vị: Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC), Công ty CP Sản xuất Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Nhà máy HTMV), Đại lý Hyundai Ninh Bình, Công ty CP Dịch vụ và Hạ tầng Ô tô Thành Công (TCMS). Ngoài ra, 2 giải phụ trong lĩnh vực bán lẻ cũng đã lần lượt được trao cho Hyundai Hải Phòng với danh hiệu Đơn vị Bán hàng tốt nhất và Hyundai Ninh Bình với danh hiệu Đơn vị Dịch vụ tốt nhất.


Lĩnh vực Phân phối: Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC)


Lĩnh vực Sản xuất: Cty CP Sản xuất Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Nhà máy HTMV)


Lĩnh vực Bán lẻ: Đại lý Hyundai Ninh Bình


Lĩnh vực Dịch vụ: Công ty CP Dịch vụ và Hạ tầng Ô tô Thành Công (TCMS)


Đơn vị Bán hàng tốt nhất: Hyundai Hải Phòng


Đơn vị Dịch vụ tốt nhất: Hyundai Ninh Bình

Ở hạng mục khen thưởng đối với các cá nhân CBLĐ xuất sắc, sau quá trình xét khen thưởng với những tiêu chí khắt khe về cả kết quả hoàn thành công việc và việc đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn năng lực dành cho cấp quản lý/lãnh đạo, 8 Cán bộ Lãnh đạo/Cán bộ quản lý đã được vinh danh nhờ những đóng góp tích cực trong các lĩnh vực gồm: Phân phối, Bán lẻ, Chức năng hỗ trợ kiểm soát, cũng như các cá nhân tại Công ty quản lý ngành.


Lĩnh vực Phân phối: Ông Trần Gia HoàngQuyền Trưởng BP KHCL HTC


Lĩnh vực Bán lẻ: Ông Đào Việt Long – Giám đốc Hyundai Hải Phòng


Chức năng hỗ trợ kiểm soát vận hành: Nguyễn Thị Hiền Ngọc


Chức năng hỗ trợ kiểm soát vận hành: Bà Kiều Thị Thu Huyền


Chức năng hỗ trợ kiểm soát vận hành: Ông Phạm Hoàng Phong – Ban CNTT


Chức năng hỗ trợ kiểm soát vận hành: Đỗ Tường Vân – Trưởng phòng, Thư ký Ban Tổng Giám đốc kiêm Phó BP KHCL HTC


Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao những kết quả mà Khối SXKD Ô tô đã đạt được, thể hiện một bước ngoặt cho doanh nghiệp Việt Nam đã làm được trên quê hương mình. Đồng thời, Chủ tịch cũng ghi nhận công tác điều hành, quản trị của Ban lãnh đạo TC MOTOR và các đơn vị thành viên để đưa Khối Ô tô tiến lên một chặng đường khác biệt hoàn toàn so với 10 năm trước. Bên cạnh đó, Chủ tịch cũng đã có những chia sẻ cũng như những chỉ đạo cụ thể, rõ ràng dành cho từng bộ phận liên quan, từng lĩnh vực công việc trong Khối SXKD Ô tô. Chủ tịch hy vọng toàn Khối sẽ hợp lực để đạt được nhiều thành tựu, nhiều giá trị tích cực hơn nữa trong tương lai.


Ngay sau đó, trong nội dung phát biểu đáp từ, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Đức đã chia sẻ những đánh giá, ghi nhận và chỉ đạo cụ thể từ Chủ tịch là áp lực nhưng cũng chính là nguồn động lực vô cùng lớn cho cá nhân Tổng Giám đốc và các cấp quản lý của TC MOTOR trong việc tiếp tục cống hiến, cũng như xây dựng, đóng góp và đưa TC MOTOR phát triển một cách bền vững và tiếp tục giữ vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, chỉ cần tất cả cùng có ý chí, đồng lòng và quyết tâm. TC MOTOR đang đi những bước đi đúng và có cả những chiến lược đúng đắn trong công việc, bước đầu chuyển đổi để thích nghi với những thay đổi của môi trường kinh doanh trong trung và dài hạn. Trên cương vị là người đứng đầu, điều hành TC MOTOR, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Đức cũng thể hiện sự cam kết trước Ban lãnh đạo Tập đoàn về việc đưa Khối Ô tô ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững, với hệ thống quản trị văn minh, hiện đại, công bằng, minh bạch và rõ ràng.


Với những kết quả, thành tựu đã đạt được trong năm 2020, tin rằng, sau Hội nghị này, với niềm tin mới, khí thế mới, động lực mới, toàn thể Ban Lãnh đạo, các cấp quản lý và CBNV TC MOTOR và các ĐVTV Khối SXKD Ô tô sẽ tiếp tục tăng cường đoàn kết, phấn đấu với quyết tâm và nỗ lực cao hơn nữa, năng động, sáng tạo hơn nữa để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra cho năm 2021, góp phần vào thành công chung của toàn Tập đoàn.


Nhân dịp năm mới 2021 và đón Xuân Tân Sửu, kính chúc toàn thể CBNV Khối SXKD Ô tô sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc năm 2021 sẽ đạt được nhiều thành tích và tiến bộ vượt trội hơn năm 2020!