HTV tổ chức thành công cuộc thi GVĐT kỹ thuật nội bộ 2021

Ngày 12/10/2021 vừa qua, vòng chung kết Cuộc thi “Giảng viên đào tạo kỹ thuật nội bộ Hyundai by TC MOTOR 2021” đã diễn ra thành công tốt đẹp, chọn ra những gương mặt giảng viên xuất sắc nhất trong hệ thống 63 đại lý trên toàn quốc.


Năm 2021 đã qua gần 10 tháng với tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến vẫn vô cùng phức tạp, dẫn đến giãn cách xã hội kéo dài trên cả nước, đặc biệt là Hà Nội và các tỉnh khu vực phía Nam. Do vậy, hệ thống đại lý Hyundai TC MOTOR trên toàn quốc cũng phải tạm dừng hoạt động, chuyển sang làm việc từ xa trong suốt thời gian giãn cách. Đứng trước bối cảnh đó, Bộ phận Dịch vụ HTV đã chính thức triển khai cuộc thi “Giảng viên đào tạo kỹ thuật nội bộ Hyundai by TC MOTOR 2021” với mong muốn phát triển phong trào đào tạo nội bộ tại đại lý, tạo cơ hội để các giảng viên đào tạo được giao lưu, học hỏi, qua đó nâng cao năng lực, kỹ năng của giảng viên cũng như bổ sung, phát triển thêm tài liệu, phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Cuộc thi chính thức được phát động từ ngày 6/9/2021 với sự tham gia của 60 đại lý Hyundai TC MOTOR trên toàn quốc với hình thức dự thi trên nền tảng online. Mỗi đại diện giảng viên đào tạo tại đại lý sẽ lựa chọn 1 trong 32 chủ đề được công bố, xây dựng tài liệu và tiến hành đào tạo tại đơn vị. Sản phẩm gửi về BTC là video ghi hình lại buổi đào tạo của giảng viên và hệ thống tài liệu đính kèm. Trải qua vòng sơ loại, BTC đã chọn lựa ra 6 thí sinh đạt giải phụ và 3 giảng viên đào tạo xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

Bước vào vòng chung kết, 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thực hiện đào tạo online thông qua nền tảng Zoom với sự tham dự và chấm thi của BTC và các giảng viên đào tạo, trưởng phòng dịch vụ từ 63 đại lý trên toàn quốc. Mỗi phần dự thi của thí sinh được đánh giá theo các tiêu chí rõ ràng với tinh thần khách quan nhất, bao gồm: bài trình bày cần có nội dung và hình thức bắt mắt, cung cấp kiến thức đầy đủ, thiết thực; tài liệu và học cụ đào tạo đầy đủ, hiệu quả và đặc biệt, được đánh giá cao hơn cả chính là kỹ năng, tác phong sư phạm của giảng viên, cần tự tin, lưu loát, trình bày dễ hiểu và giữ không khí lớp cuốn hút, sôi nổi.

Kết thúc chương trình, BTC đã chính thức tìm ra được xếp hạng giải Nhất - Nhì - Ba đến từ 3 đại lý xuất sắc nhất với phần thưởng tương ứng là 20 - 15 - 10 triệu cùng kỷ niệm chương và bằng khen, cụ thể: giải Ba thuộc về anh Trần Hải Đăng - Hyundai Vĩnh Long, giải Nhì thuộc về anh Trần Đình Vũ - Hyundai Gia Laigiải Nhất chính thức gọi tên anh Võ Xuân Nhựt - Hyundai Sông Hàn. Ngoài ra, các giải phụ cũng được công bố trong buổi lễ chung kết cuộc thi với phần thưởng là 5 triệu đồng mỗi giải cùng bằng khen từ Hyundai TC MOTOR, bao gồm:


Có thể nói, đứng trước những khó khăn và thách thức của tình hình dịch bệnh thời gian vừa qua, cuộc thi “Giảng viên đào tạo kỹ thuật nội bộ Hyundai TC MOTOR 2021” tổ chức thành công đã thực sự tạo ra sân chơi bổ ích, ý nghĩa và mang tính “thích ứng” cao, theo đúng định hướng của HTV trong giai đoạn này. Kết thúc cuộc thi, mỗi giảng viên đào tạo đến từ 63 đại lý trên toàn quốc không chỉ học hỏi, rèn luyện thêm về kiến thức, kỹ năng cá nhân, mà còn có thêm ý tưởng, động lực, áp dụng vào hoạt động đào tạo nội bộ trong thời gian tới. Bởi mỗi giảng viên đào tạo sẽ chính là người truyền đạt kiến thức cũng như tinh thần cho kỹ thuật viên, những người trực tiếp đồng hành cùng khách hàng và làm nên giá trị, nét đẹp thương hiệu Hyundai trong tâm trí khách hàng.