HTV – TRỞ LẠI “CHẤT”, CHECK-IN “NGẦU”

Ngày 14/06/2021, chào mừng sự trở lại làm việc tập trung bình thường sau gần một tháng làm việc luân phiên nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, HTV đã tưng bừng tổ chức minigame TRỞ LẠI “CHẤT”, CHECK-IN “NGẦU” giúp mang đến không khí hân hoan, vui vẻ, gần gũi và nhiều cảm xúc cho CBNV.

Minigame được triển khai online trên fanpage nội bộ “Ngôi nhà chung TC MOTOR Hyundai” đã thu hút hơn 80 lượt bình luận, check-in, cùng những lời chúc, những chia sẻ thân tình của CBNV HTV. Trong ngày đầu hội ngộ sau thời gian làm việc luân phiên, Công đoàn HTV dành tặng mỗi CBNV một phần quà bất ngờ, được đặt sẵn trên bàn của từng người. Điều này khiến CBNV HTV vô cùng thích thú và mang đến không khí phấn khởi, tươi vui, rộn ràng đầu ngày. Đây cũng chính là cơ duyên để HTV tổ chức minigame TRỞ LẠI “CHẤT”, CHECK-IN “NGẦU”.







Một số hình ảnh dự thi ghi nhận từ fanpage Ngôi nhà chung TC MOTOR Hyundai

Điều đặc biệt thu hút sự quan tâm của CBNV HTV có lẽ là phần cơ cấu giải thưởng mang ý nghĩa cộng đồng trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. 03 phần quà là tiền mặt được chuyển đến tài khoản của 03 CBNV giành giải thưởng để CBNV có thể trực tiếp chuyển khoản ủng hộ vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19.

Kết thúc minigame, BTC đã tìm ra 03 chủ nhân “Người xinh – Việc tốt” là 03 nữ CBNV xinh đẹp của HTV”

- Giải Bức ảnh check in ấn tượng nhất: 2.000.000 vnđ cho 01 CBNV có lời chúc được nhiều like nhất đã thuộc về Chị Bùi Thu Thủy – BP TCKT với 37 like và tim.

- Giải Bức ảnh check in ấn tượng nhì: 1.000.000 vnđ cho 01 CBNV có lời chúc được nhiều like thứ 2 đã thuộc về Chị Lại Thị Nhu – BP Dịch vụ với 31 like và tim.

- Giải Bức ảnh check in ấn tượng ba: 500.000 vnđ cho 01 CBNV có lời chúc được nhiều like thứ 3 đã thuộc về Chị Phan Ngọc Hiển Vy – BP Phát triển Đại lý & Chăm sóc Khách hàng với 28 like và tim

Ngay sau khi nhận giải, 03 thành viên đã ngay lập lức chuyển khoản ủng hộ vào Quỹ Vắc-xin phòng Covid-19 với những check-in thân tình như: “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.




Hy vọng rằng với sự trở lại siêu “Chất”, siêu “Ngầu” này, CBNV HTV sẽ nhanh chóng bắt nhịp trở lại với tiến độ công việc và tiếp tục cùng nhau tạo nên nhiều giá trị mới cho HTV nói riêng, cho Khối Ô tô và Tập đoàn Thành Công nói chung.