Hyundai Thành Công bàn giao cặp đôi Hyundai Santa Fe 2021cho 2 tuyển thủ bóng đá Việt Nam

Ngày 21/7/2021, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức bàn giao cho hai tuyển thủ quốc gia Trần Đình Trọng & Trần Văn Kiên 02 chiếc SantaFe thế hệ mới 2021 tại showroom của Đại lý Hyundai Đông Đô.



Đình Trọng là trung vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, anh nổi lên khi cùng U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân Giải U23 Châu Á 2018. Anh được người hâm mộ gọi tên thân mật là "lá chắn thép". Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng anh lại nổi bật ở khả năng đọc tình huống, chọn vị trí và can thiệp ở những pha bóng cuối cùng nên người hâm mộ bóng đá nước nhà rất thích cách thi đấu của anh.


Và cùng với anh, người đồng đội tại CLB Hà Nội FC Trần Văn Kiên với mong muốn tìm được một chiếc xe gầm cao, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, có nhiều tiện nghi để có thể đưa đón gia đình. Sau một thời gian tìm hiểu, được giới thiệu và trải nghiệm, cả 02 cầu thủ đều quyết định lựa chọn chiếc xe Hyundai SantaFe bản nâng cấp 2021.

Hoạt động này thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor đối với nền thể thao nước nhà, đặc biệt là bộ môn bóng đá, chất xúc tác khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tinh thần kết nối, hoà chung nhịp đập của gần 100 triệu con tim nhiệt thành