Hyundai Thành Công đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương tại Thanh Hóa

Tháng 7/2021, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công (HTV) đã cùng đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương của Đài truyền hình Việt Nam - VTV1 triển khai các hoạt động ý nghĩa tại Thanh Hóa.

Trong những ngày cuối tháng 7 này, chúng tôi đến với hoàn cảnh của hai anh em Phạm Bá Thiên Giang và Hà Vĩnh Linh. Hai em mồ côi cha từ nhỏ, mẹ cũng đã đi tìm cho mình hạnh phúc mới, hiện hai em đang sống với ông bà ngoại. Tuy Giang và Linh không cùng cha mẹ, nhưng hai anh em luôn yêu thương nhau như ruột thịt, giúp đỡ nhau học tập. Những ngày hè được nghỉ học, hai anh em theo ông vào rừng chặt luồng để kiếm thêm thu nhập. Thời gian còn lại các em giúp bà những công việc nhà như quét nhà, nấu cơm, rửa bát…



Căn nhà gỗ ọp ẹp được ông gia cố lại cũng chính là mái ấm của cả nhà. Những đêm giông bão, căn nhà chẳng thể che chắn, các em cũng chẳng thể chạy đi đâu để trú. Ước mơ lớn nhất của Linh là có thể xây cho ông bà một căn nhà kiên cố, còn Giang muốn trở thành người cảnh sát để giúp đỡ cho mọi người. Để làm được điều đó, các em đều cố gắng học thật giỏi.

Thông qua cuộc gặp gỡ và trải nghiệm cùng Cặp lá yêu thương, Đại lá lành – Anh Nguyễn Duy Tiến– Giám đốc Hyndai Thanh Hóa, đại diện HTV đã cùng ông nội đi chặt luồng để về gia cố lại ngôi nhà, trò chuyện cùng Linh và cũng mang tới phần quà giá trị là phần học bổng trị giá 25 triệu gửi tặng đến em. Món quà giá trị cũng là lời động viên tiếp sức trên con đường tới trường của Đại lá lành gửi đến Linh và hy vọng chắp cánh những ước mơ cao cả của em tiếp tục tới trường.