Khối Ô tô Tập đoàn Thành Công tái khởi động phòng chống dịch Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng – Quảng Nam, toàn khối Ô tô Tập đoàn Thành Công đã tái khởi động công tác phòng chống dịch Covid-19 bắt đầu từ ngày 28/7/2020.

Theo đó, việc triển khai thân nhiệt của người đến trụ sở làm việc được tiến hành bắt buộc. Đảm bảo các trường hợp có thân nhiệt cao từ 37,5 độ C trở lên sau 3 lần liên tiếp (mỗi lần đo cách nhau 15 phút) không được vào văn phòng. Nước khử trùng, sát khuẩn tay được bố trí cho tất cả mọi người sử dụng trước khi vào trụ sở đơn vị. Thực hiện đeo khẩu trang bắt buộc nơi công cộng.


Không tụ tập nơi đông người. Hạn chế các cuộc họp có số lượng từ 20 người trở lên. Thực hiện khoảng cách an toàn giao tiếp xã hội cách nhau 2 sải tay.

Ngừng các chuyến đi công tác cho đến khi có chỉ đạo mới của TGĐ.


Thực hiện khai báo y tế đối với các trường hợp có lịch trình di chuyển đi/ về từ Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ 25/7/2020.

Tính đến sáng 29/7, số ca nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi đã lên con số 30. Trong đó, riêng Đà Nẵng ghi nhận 26 ca nhiễm, Quảng Ngãi một ca, Quảng Nam ba ca. Các ca Quảng Ngãi, Quảng Nam đều có yếu tố dịch tễ liên quan Đà Nẵng.

Minh Tâm