Lễ công bố các quyết định về tổ chức cán bộ tại Khối SXKD Ô tô

Ngày 30/12/2020, Khối SXKD Ô tô – Tập đoàn Thành Công đã long trọng tổ chức buổi Lễ công bố các quyết định về tổ chức cán bộ đối với một số vị trí lãnh đạo tại các đơn vị thành viên trong Khối. Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Tập đoàn – Tổng Giám đốc TC MOTOR Lê Ngọc Đức, cùng đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các cấp quản lý tại TC MOTOR và các Công ty thành viên.

Tại buổi lễ, các CBLĐ được nhận quyết định thuộc các Công ty HTC, HTMV, HTCV, gồm Ông Lê Trọng Thanh (HTC), Ông Ngô Tiến Đạt (HTC), Ông Nguyễn Minh Sơn (HTMV), Ông Lê Thế Huynh (HTCV), Bà Nguyễn Thị Hiền Ngọc (HTCV), Bà Nguyễn Thị Như Trang (HTCV).

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Tập đoàn – Tổng Giám đốc TC MOTOR Lê Ngọc Đức đã gửi lời cảm ơn đến những đóng góp, cống hiến của các CBLĐ khi luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cũng như chúc mừng các Anh/Chị được nhận quyết định bổ nhiệm vào vị trí mới. TGĐ cũng nhấn mạnh vào sự quan trọng của Khối Ô tô đối với sự phát triển chung của Tập đoàn Thành Công. Vì thế, các nhân sự được bổ nhiệm là những người có đủ năng lực và đang ở độ tuổi cống hiến, đóng góp, khẳng định bản thân và xứng đáng để vươn tới những vị trí cao hơn nữa trong tương lai.

Đại diện CBLĐ được bổ nhiệm, Ông Nguyễn Minh Sơn – đã bày tỏ sự xúc động và tự hào khi được là một trong những cán bộ được nhận quyết định bổ nhiệm. Ông Nguyễn Minh Sơn đã gửi lời cảm ơn đến sự tín nhiệm, tin tưởng, hỗ trợ và giúp đỡ, cung cấp nguồn lực để hoạt động của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, đó là vinh dự và cũng là trách nhiệm lớn lao. Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, Ông Nguyễn Minh Sơn thể hiện sự quyết tâm sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Anh Tuấn cũng đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới các CBLĐ được bổ nhiệm. Chủ tịch đánh giá cao những thành quả, những kỳ tích mà toàn Khối SXKD Ô tô đã đạt được trong 10 năm qua, tạo dựng được đội ngũ làm việc đáp ứng cả về số lượng và chất lượng, góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn Thành Công hiện nay. Chủ tịch cũng ghi nhận những khao khát để phát triển lớn hơn nữa trong đội ngũ lãnh đạo và quản lý của Khối Ô tô. Qua đó, Chủ tịch cũng khẳng định sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ phát triển cùng Khối Ô tô trong thời gian tới, đồng bộ cùng sự phát triển của các Khối còn lại trong Tập đoàn, phối hợp để phát huy, khai thác các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chuẩn mực dành cho khách hàng.

Chúc các anh chị CBLĐ được bổ nhiệm cùng toàn thể CBNV Khối Ô tô nói riêng, cùng toàn Tập đoàn Thành Công nói chung sẽ bước sang năm 2021 với tốc độ, trí tuệ và khát khao để chinh phục những đỉnh cao mới.