Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm các chức vụ tại Ban Giám đốc Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa

Chiều 6/11/2020, TC MOTOR đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm các chức vụ tại Ban Giám đốc Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa (còn gọi là Hyundai Lam Kinh). Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Công, Tổng Giám đốc TC MOTOR Lê Ngọc Đức đã tới tham dự buổi lễ.


Việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất đại lý tiêu chuẩn 3S cho Hyundai xe thương mại tại Thanh Hóa thể hiện mong muốn và kỳ vọng của Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng như TC MOTOR trong việc phát triển, nâng cao chất lượng và doanh số của hệ thống đại lý Hyundai xe thương mại tại Thanh Hóa – một trong những tỉnh có quy mô dân số hàng đầu toàn quốc và là một thị trường lớn với cơ hội tăng trưởng cao.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Đức đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc với những đóng góp và dấu ấn mà Ông Lê Thế Huynh giữ vai trò kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Hyundai Lam Kinh trong thời gian qua đã mang đến. Đó là những thành quả đáng tự hào của cá nhân Ông Lê Thế Huynh cũng như Ban Lãnh đạo Tập đoàn Thành Công khi đã đặt nền móng xây dựng nên một công trình tiêu chuẩn mà sắp tới chúng ta sẽ khai trương tại Thanh Hóa.



Tiếp đó, Tổng Giám đốc cũng đã gửi lời chúc mừng Ông Trịnh Bình Long và Ông Hoàng Văn Trường – những nhân sự đã được Ban Lãnh đạo Tập đoàn tín nhiệm, bổ nhiệm vào các vị trí Giám đốc và Phó Giám đốc của Hyundai Lam Kinh để tiếp tục các công việc mà Ông Lê Thế Huynh đã xây dựng, từ đó phát triển và đưa Hyundai Lam Kinh trở thành đại lý xe thương mại hàng đầu, cả về quy mô, doanh số và chất lượng.




Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Thế Huynh đã có đôi lời chia sẻ, đáp từ. Cùng với đó, trong ngày vui nhận nhiệm vụ mới, Ông Trịnh Bình Long đã đại diện cho Ban giám đốc Cty TNHH Thành Công Thanh Hóa phát biểu nhận nhiệm vụ.




Tin rằng, với sự chỉ đạo và tín nhiệm, sự ủng hộ và đồng hành của Ban lãnh đạo, các cấp quản lý của TC MOTOR, cũng như một số ĐVTV khác trong Khối, thời gian tới, Ông Trịnh Bình Long và Ông Hoàng Văn Trường sẽ dẫn dắt Công ty TNHH Thành Công Thanh Hóa hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.
Một số hình ảnh tại buổi lễ: