Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm, nâng hàm Chức danh 2020

Nhằm kiện toàn và hoàn thiện bộ máy tổ chức, ghi nhận những đóng góp của CBNV trong suốt quá trình phấn đấu trong công việc, ngày 02/11/2020 vừa qua, Công ty CP Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) đã long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm các cán bộ và nâng hàm chức danh cho 32 CBNV trong công ty.

Buổi lễ được kết nối trực tuyến giữa đầu cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh, với sự tham gia của Ban Lãnh Đạo, các lãnh đạo Bộ Phận và 32 CBNV được bổ nhiệm, nâng hàm chức danh trong năm 2020.


Mở đầu buổi lễ, thay mặt cho Ban tổ chức, Bà Phạm Thị Trà Linh – Giám Đốc BP. HCNS đã công bố các Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý cho 03 CBNV và quyết định nâng hàm chức danh cho 29 CBNV của công ty.


Tiếp đó, TGĐ Lê Ngọc Đức, PTGĐ Lê Trọng Thanh, PTGĐ Nguyễn Thị Hồng Ngọc, Ông Nguyễn Nguyên Phong - Trưởng VPDD Hồ Chí Minh đã đại diện cho Ban lãnh đạo công ty long trọng trao quyết định cho từng CBNV được bổ nhiệm và nâng hàm chức danh.

                        (TGĐ Lê Ngọc Đức trao quyết định bổ nhiệm cán bộ cho 03 CBNV)



(PTGĐ Nguyễn Thị Hồng Ngọc trao quyết định nâng hàm chức danh cấp Phó Phòng, Trưởng Phòng cho 10 CBNV)


(PTGĐ Lê Trọng Thanh trao quyết định nâng hàm chức danh cấp Trưởng Nhóm cho 13 CBNV)


(Ông Nguyễn Nguyên Phong - Trưởng VPDD HCM trao quyết định nâng hàm chức danh cấp Trưởng Nhóm cho 06 CBNV làm việc tại VPDD HCM)

TGĐ đã gửi lời chúc mừng đến các CBNV được tin tưởng bổ nhiệm và nâng hàm chức danh trong năm 2020. Đồng thời khẳng định, các CBNV được bổ nhiệm và nâng hàm chức danh đều là các CBNV có năng lực vượt trội, phẩm chất đạo đức tốt, được chứng minh qua quãng thời gian làm việc lâu dài. Từ đó được sự tin tưởng, đề xuất của các Trưởng Bộ Phận, sự rà soát của Trưởng BP. HCNS, và quyết định phê duyệt từ TGĐ. TGĐ mong muốn trong thời gian tới, các CBNV sẽ tiếp tục tích cực trau dồi kĩ năng quản lý, kinh nghiệm và nghiệp vụ; phát huy hết khả năng, năng lực, đóng góp tích cực cho sự phát triển lâu dài của HTC.


Thay mặt cho các cán bộ quản lý vừa được bổ nhiệm, Bà Trần Thị Mai Hồng đã bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, và xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, cống hiến hết mình để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.


(Bà Trần Thị Mai Hồng - đại diện phát biểu cảm nghĩ và nhận nhiệm vụ)


(Không khí phấn khởi tươi vui tại VPDD HCM)