Những khoảnh khắc đáng nhớ của CBNV Khối Ô tô tại kỳ du lịch 2020
Đến hẹn lại lên, sau một năm tập trung với công việc và nhịp sống hối hả thường ngày, các thành viên của Khối Ô tô – Tập đoàn Thành Công lại được “xách va li lên” và cùng nhau tận hưởng những ngày team building đáng nhớ. Năm nay, The Five Quảng Nam, Đà Nẵng – được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Thành Công chính là điểm đến tuyệt vời giữa tháng 7 rực lửa như tinh thần của Người Thành Công.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, sang trọng; hết mình trong các hoạt động team building máu lửa và bùng nổ cảm xúc tại gala dinner Bứt phá giới hạn, các thành viên Khối Ô tô chắc chắn đã có một kỳ nghỉ đáng nhớ bên đồng nghiệp.


Hành trình xây dưng và phát triển của Tập đoàn Thành Công trong suốt 20 năm và của TC MOTOR | HYUNDAI 10 năm có được như ngày hôm nay được xây đắp từ những hành trang, kiến thức, tâm huyết của những con người Thành Công và từ chính những giá trị cốt lõi của Tập đoàn của TC MOTOR. Cùng nhau, chúng ta sẽ viết tiếp những kỳ tích, những thành công trong tương lai và tương lai được xây dựng ở chính chúng ta – những người Thành Công – Thành Công từ những trái tim.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của TC MOTOR | HTC và TST trong kỳ Du lịch 2020, với những trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng cao cấp The Five – Quảng Nam do Tập đoàn Thành Công đầu tư.

Clip Highlight chuyến đi nghỉ mát của TC MOTOR | HTC:

 
 

Clip Highlight chuyến đi nghỉ mát của TST:

 
 

Ngoài ra, các đơn vị thành viên còn lại cũng tổ chức du lịch cho CBNV tại các địa điểm như Sầm Sơn, Nha Trang…