Phát động chủ đề viết “Lấy khách hàng làm trung tâm”

Lấy khách hàng làm trung tâm là một trong những Giá trị cốt lõi quan trọng của Khối Ô tô Tập đoàn Thành Công. Chính vì vậy, từ ngày 15 – 31/12/2020, TC MOTOR 360 độ chính thức phát động chủ đề viết “Lấy khách hàng làm trung tâm” dành cho CBNV khối Ô tô (bao gồm nhân viên thử việc, CTV).

Theo cách hiểu đơn giản, “Lấy khách hàng làm trung tâm” là một cách kinh doanh mang đến trải nghiệm khách hàng tích cực trước và sau khi chúng ta bán hàng, để thúc đẩy số lượng khách hàng quay trở lại với chúng ta. Khách hàng trung thành với chúng ta và chính họ là những người đảm bảo sẽ mang lại lợi nhuận cho công ty của chúng ta. Còn bạn, bạn hiểu thế nào về nó và theo bạn làm thế nào để thực sự “Lấy khách hàng làm trung tâm”?


Hãy viết bài chia sẻ quan điểm của bạn và gửi về cho BBT TC MOTOR 360 độ. Những phần quà thú vị sẽ dành cho các bài viết hay, hấp dẫn được chọn đăng trên fanpage TC MOTOR 360 độ.

Thời gian nhận bài hợp lệ: Từ ngày 15 – 31/12/2020.

BBT TC MOTOR 360 độ sẽ tuyển chọn các bài chất lượng để đăng và gửi tặng nhuận bút cho tác giả lên tới 500.000 đồng/ bài.

Minh Tâm