Ra mắt bộ đồng phục TC MOTOR

Trẻ trung, hiện đại, nhưng không kém phần lịch sự, đó là những nhận xét dành cho bộ đồng phục mới của TC MOTOR chính thức ra mắt cuối tháng 8 này.

Bộ đồng phục được đơn vị thiết kế, sản xuất với những nét điểm màu đỏ tinh tế làm điểm nhấn. Đây là màu thương hiệu của Tập đoàn Thành Công, kết hợp cùng các màu trắng, xám.

Với bộ đồng phục Nam, CBNV sẽ có 1 áo vest, 2 quần âu nam, 2 áo sơ mi (lựa chọn áo ngắn tay hoặc dài tay), 1 áo phông và 1 huy hiệu logo TC MOTOR.

Với bộ đồng phục Nữ, CBNV sẽ có 1 áo vest, 1 quần dài, 1 váy (xám hoặc đỏ), 1 áo phông và 1 huy hiệu logo TC MOTOR.

Có thể nói, với bộ đồng phục mới, CBNV TC MOTOR sẽ càng thêm tự tin khi gặp gỡ khách hàng, đối tác, cũng như thêm tự hào về nơi mình đang gắn bó làm việc.

Trong thời gian tới, công ty quản lý ngành TC MOTOR sẽ có hướng dẫn chi tiết về việc sử dụng đồng phục dành cho các đơn vị thành viên, đảm bảo phù hợp với nhận diện thương hiệu của TC MOTOR và của từng đơn vị thành viên.

Cùng xem một số ảnh chụp bộ đồng phục mới của TC MOTOR với 2 mẫu ‘cây nhà lá vườn’ – anh Trần Quang Tuyên – Ban Truyền thông – Thương hiệu và chị Nguyễn Thị Ngân Quỳnh – Ban Quản trị Nguồn nhân lực.

Đồng phục nam:

Đồng phục nữ:

Chụp ảnh đôi nam – nữ:

Đồng phục áo phông: