Rộn ràng Happy Time tháng 3&4

Ngày 29/04/2021, Happy Time tháng 3&4 đã được tổ chức trong không khí vui tươi, rộn ràng trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5. Đây chính là những giây phút ý nghĩa mà CBNV TC MOTOR có thể giao lưu, gần gũi và hiểu nhau hơn sau những giờ làm việc tập trung.






 Bên cạnh các hoạt động thường lệ như chào mừng nhân sự mới, chúc mừng các nhân sự đã qua thử việc và chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng, Happy Time tháng 3&4 đặc biệt hơn khi TC MOTOR có 3 nhân sự được nâng hàm chức danh, thể hiện sự ghi nhận của Công ty đối với những nỗ lực, niềm tin và sự gắn bó của các Anh/Chị trong thời gian qua, bao gồm anh Hoàng Anh Dũng – Ban Quản lý Sản xuất, chị Lê Thị Hạnh Nhân – Ban Mua hàng, anh Nguyễn Minh Châu – Ban Mua hàng. Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã gửi những lẵng hoa chúc mừng tươi thắm tới các Anh/Chị, hy vọng rằng các Anh/Chị sẽ tiếp tục cố gắng và gặt hái thêm nhiều thành công tại TC MOTOR.





Tại buổi tiệc, chị Lê Thị Hạnh Nhân – Chủ tịch Công đoàn TC MOTOR đã gửi lời chúc mừng và quà tặng cho các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 3 và tháng 4.


Hy vọng rằng chương trình Happy Time sẽ trở thành một nét đẹp văn hóa đặc trưng của TC MOTOR, những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa trong ngày Happy Time sẽ đưa toàn thể CBNV TC MOTOR xích lại gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống, không những đạt được hiệu quả cao trong công việc mà còn tạo dựng được tình đồng nghiệp gắn kết, đầm ấm trong ngôi nhà chung TC MOTOR.