Rộn ràng đón Trung thu – Vui tươi rinh quà tặng

Một mùa Trung nữa lại sắp về, tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 thêm sôi động, náo nhiệt. Những chiếc bánh trung thu thơm ngon, đẹp mắt – thức quà gửi trao tâm tình, lưu giữ cả bầu trời ký ức của bao thế hệ con người đất Việt chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà TC MOTOR muốn dành tặng đến mỗi CBNV.



Lấy cảm hứng từ đêm rằm tháng 8 với những bay bổng của trẻ thơ về câu chuyện chị Hằng, chú Cuội bên gốc cây đa cùng vầng trăng tròn đầy, bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp của khách sạn Hà Nội Daewoo là sự kết hợp hài hòa giữa giá trị văn hóa truyền thống và hơi thở hiện đại.




Hộp quà tặng gồm 04 Bánh nướng các vị: Hạt Chia giàu dinh dưỡng, Hạt sen ngọt bùi, Nam việt quất ngọt dịu kích thích vị giác, Sữa dừa đậm đà. Thiết kế hộp tinh tế, sang trọng với điểm nhấn là sắc xanh ngọc bắt mắt, họa tiết trang trí dập nổi ấn tượng, cùng dải bọc đỏ nổi bật và chiếc thiệp chúc mừng của TC MOTOR. Mỗi hộp bánh là một món quà đặc biệt gửi gắm ước vọng về mùa trung thu đoàn viên, yên bình và đáng nhớ.

Chúc CBNV TC MOTOR cùng gia đình và những người thương yêu luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có mùa Trung thu thật ấm áp, ngọt ngào.