Sẻ chia yêu thương - Gắn Tình Nhân Ái

Đầu tháng 08/2021, các đại lý Hyundai Thành Công Thương Mại tổ chức một loạt các chương trình thiện nguyện đồng hành cùng người lao động và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: "Đoàn kết là sức mạnh vĩ đại". Chống dịch cũng như chống giặc, trong mọi hoàn cảnh, mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp hãy cùng chung tay đoàn kết vượt qua mọi khó khăn của dịch bệnh. Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm hỗ trợ mọi người dân gặp hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 trên khắp cả nước, các đại lý Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) tổ chức hàng loạt các chương trình thiện nguyện trao yêu thương để lan tỏa yêu thương.

"Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Ngày 06/08 vừa qua, đại lý Hyundai Việt Nhân đã đóng góp một chút công sức của mình vào sự đoàn kết đó, đồng hành cùng người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Món quà tuy nhỏ bé nhưng đôi khi chỉ cần chút ấm áp này trong dịch bệnh cũng khiến cho bao người có thể sống khoẻ mạnh bình an hơn.

 

 

Dù Nam hay Bắc, các đại lý của HTCV luôn nồng nhiệt làm các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ những người khó khăn trong giai đoạn này. Ngày 12/08 vừa qua, đại lý Hyundai Bắc Việt chia sẻ, giúp đỡ lương thực, thực phẩm đến những người lao động, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Rt nhiu phn quà t thin đã được trao đến tn tay người nhận.





Cũng trong ngày 12/08, tại 2 phường khó khăn nhất trên Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh, đại lý Hyundai Truck & Bus Trường Chinh đã kết nối với Ủy Ban Nhân Dân Phường Trung Mỹ Tây và Phường Tân Thới Nhất để chia sẻ những phần rau củ tươi ngon đến những hộ dân nghèo trên địa bàn. Những phần nhỏ được gửi trao tuy không nhiều nhưng chứa đựng cả vùng trời yêu thương đầy tâm huyết của những thành viên thiện nguyện muốn sẻ chia.

 





Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, các đại lý của Hyundai Thành Công Thương Mại tuy gặp rất nhiều khó khăn vì dịch bệnh, giãn cách xã hội khiến nhiều đại lý phải đóng cửa, làm việc từ xa, giảm sút các đơn hàng, nhưng không vì thế mà các đại lý quên đi việc sẻ chia, nhường nhịn những sự may mắn của mình cho những người khó khăn hơn.

 Đại dịch rồi sẽ qua đi, nhưng tình thương yêu sẽ vẫn còn mãi. 

Chưa bao giờ câu:

Bầu ơi thương lấy bí cùng

Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn

lại thấy trọn vẹn ý nghĩa như những ngày qua chống đại dịch.