Tập đoàn Thành Công trao tặng 10 xe cứu thương cho các cơ sở y tế tuyến đầu chống Covid-19

Tại Ninh Bình, sáng 12/05/2020, Tập đoàn Thành Công cùng Hyundai Motor chính thức trao tặng 10 chiếc xe Hyundai Solati cứu thương được phát triển tại Việt Nam cho những cơ sở y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Nhận thấy nguồn cung về xe cứu thương có thể bị thiếu hụt do hiện nay hầu như chỉ nhập khẩu nguyên chiếc, HTMV (liên doanh sản xuất ô tô Hyundai giữa Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai) đã chủ động phát triển dòng xe Hyundai Solati cứu thương cũng như xe chở người chuyên dụng, hưởng ứng lời kêu gọi chung của Đảng, Nhà nước và Chính phủ.

Lễ trao tặng xe cứu thương cho các đơn vị y tế tuyến đầu chống Covid-19.

Dù hoạt động tại nhà máy HTMV tại Ninh Bình đã tạm gián đoạn từ 1/4 – 23/4/2020 nhằm giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19 thì bộ phận dự án phát triển dòng xe Hyundai Solati cứu thương vẫn làm việc ngày đêm, gấp rút hoàn thiện những sản phẩm đầu tiên. Đây là những nỗ lực của Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu phát sinh của cộng đồng, xã hội khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn còn rất phức tạp trên cả nước.

Một số hình ảnh về xe cứu thương được tài trợ cho các cơ sở y tế:







Minh Tâm