TC MOTOR | HYUNDAI – Bứt phá giới hạn

Chương trình Du lịch 2020 TC MOTOR, BỨT PHÁ GIỚI HẠN đã kết thúc với sự gắn kết, tình yêu thương và đầy tự hào.

Đúng với chủ đề năm nay: TC MOTOR BỨT PHÁ GIỚI HẠN, chúng ta không ngại khó khăn sẵn sàng vượt qua mọi thách thức. Chúng ta đã có những giây phút thực sự bùng nổ trong chuỗi các trò chơi Team Building. Tinh thần đồng đội, sự đoàn kết đã gắn chặt tình đồng nghiệp tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa.

Được chờ đợi nhất chắc chắn đó là đêm Gala Dinner, chương trình với những đường cong quyến rũ, sự tự tin, những bước nhảy điêu luyện của các anh chị em TC MOTOR | HYUNDAI đã làm lu mờ đi hình ảnh của các siêu mẫu đến từ Victoria Secret trên màn hình. Sự hò reo của khán giả làm nguồn động lực rất lớn đến các diễn viên của chúng ta tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

TEAM BUILDING VUI VẺ, GẮN KẾT















GALA DINNER BÙNG NỔ CẢM XÚC


















GIAO LƯU BÓNG ĐÁ ĐẦY KỊCH TÍNH VÀ FAIR PLAY





Vậy là một mùa Du lịch 2020 nữa đã khép lại với những khoảnh khắc đẹp và nhiều kỷ niệm đáng nhớ với mỗi Người TC MOTOR | HYUNDAI, đưa hành trình của mùa Du lịch năm nay trở thành chuyến hành trình ý nghĩa, nhiều cảm xúc, tiếp tục phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của Công ty. Tin rằng với sự đồng lòng, chung sức, cùng hướng đến mục tiêu chung thì việc khó nào cũng sẽ có đủ động lực, đủ ý chí, đủ niềm tin để vượt qua!