TC MOTOR ra mắt 4 bài giảng đào tạo nội bộ trên nền tảng E-Learning

Đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực luôn là một trong những hoạt động được TC MOTOR coi trọng, giúp góp phần vào mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững và lớn mạnh. Với sự phát triển của nền tảng số, việc học & đào tạo trực tuyến (E-Learning) đã đang mang đến hiệu quả đáng kể. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, TC MOTOR đã coi đây như một cơ hội vừa đảm bảo bổ sung, cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ CBNV; vừa tận dụng tối đa công nghệ, nâng cao khả năng thích ứng để phù hợp với bối cảnh mới.

Tháng 5/2021, TC MOTOR đã nhanh chóng cho ra mắt 4 bài giảng trực tuyến được xây dựng bài bản, với những nội dung hữu ích, gần gũi với nhu cầu của CBNV hàng ngày.

·        Toàn bộ các học liệu đều do đội ngũ giảng viên nội bộ đến từ TC MOTOR và các Đơn vị thành viên trực tiếp xây dựng, phát triển nội dung, căn cứ trên nền tảng lý thuyết, kết hợp thực tiễn vận hành và kinh nghiệm thực tế tại Khối Công nghiệp Ô tô.

·        Bài giảng được kết hợp với các tình huống thực tế, sinh động do CBNV khối Ô tô xây dựng kịch bản và tham gia diễn xuất, được quay tại văn phòng làm việc của Tập đoàn.

·        Nội dung được chắt lọc, đi vào trọng tâm với thời lượng phù hợp, súc tích. Được phân chia thành các học phần nhỏ, tiện theo dõi và lựa chọn.

Đến thời điểm hiện tại, 04 học liệu đã được hoàn thiện và cập nhật trên E-Office của Công ty quản lý ngành TC MOTOR, bao gồm:  

1.        Khóa đào tạo hội nhập dành cho CBNV mới:

Là học liệu dành cho đối tượng CBNV mới gia nhập TC MOTOR, cung cấp các thông tin cơ bản về lịch sử hình thành, phát triển của Tập đoàn Thành Công nói chung và Khối Công nghiệp Ô tô nói riêng, giúp CBNV mới hiểu rõ hơn về vai trò, chức năng, nhiệm vụ của của các ban chức năng tại TC MOTOR, giới thiệu chi tiết về các Lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Khối, các Đơn vị thành viên trực thuộc, đồng thời, nắm được các Nội quy, Quy định mà CBNV mới cần biết.





1.        Kỹ năng Lập kế hoạch tổ chức công việc hiệu quả:

Với những chia sẻ đầy tâm huyết và nguồn kiến thức bổ ích, Chị Nguyễn Thị Oanh - Phó Giám đốc TST sẽ chia sẻ về việc: Nhận diện và phân tích các tồn tại trong công tác lập kế hoạch; Phương pháp lập kế hoạch; Nội dung, căn cứ và các bước xây dựng kế hoạch; Quy trình lập kế hoạch công việc; Cách thức sử dụng các công cụ; và cuối cùng là cách xây dựng kế hoạch công việc hiệu quả.





1.        Kỹ năng Thuyết trình hiệu quả:

Một kỹ năng cũng rất cần thiết đối với một CBNV đó là kỹ năng Thuyết trình. Học liệu này sẽ giúp Anh/Chị tìm hiểu về tầm quan trọng của giao tiếp, từ đó, hướng dẫn chi tiết nhất cho người học về kỹ năng Thuyết trình sao cho hiệu quả nhất. Ngoài ra, giảng viên sẽ cung cấp các kiến thức để xây dựng một bài thuyết trình cơ bản, giúp người học nắm vững được những kỹ năng quan trọng trong thuyết trình như lắng nghe, trả lời câu hỏi sao cho đúng trọng tâm và hiệu quả, từ đó Anh/Chị có thể áp dụng vào thực tế một cách tự nhiên, giúp phần thuyết trình của Anh/Chị đạt hiệu quả cao hơn.





1.        Kỹ năng Tư duy sáng tạo hiệu quả:

Để giúp Anh/Chị nâng cao hiệu quả công việc, bộ học liệu kỹ nẵng Tư duy sáng tạo hiệu quả sẽ giúp người học: Nắm và hiểu rõ khái niệm về tư duy sáng tạo hiệu quả; Nắm và hiểu khái niệm cơ bản một số công cụ tư duy sáng tạo hiệu quả; Vận dụng vào thực tế công cụ bản đồ tư duy.





Trong thời gian tới, các học liệu mới với các chủ đề đa dạng và nội dung có chiều sâu hơn sẽ tiếp tục được xây dựng, cập nhật trên E-Office, góp phần nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả công việc của CBNV Khối Công nghiệp Ô tô trong thời gian tới.

Trân trọng!