Thăm và tặng quà từ thiện cho các em có hoàn cảnh đặc biệt tại Mái ấm Thánh Tâm – Mỹ Đức

Sáng 12/9, đoàn thiện nguyên bao gồm một số CBNV đại diện cho tập thể CBNV khối Ô tô Tập đoàn Thành Công đã đến thăm và tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt tại Mái ấm Thánh Tâm – Mỹ Đức – Hà Nội nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Theo đó, phần quà từ thiện bao gồm 01 chiếc TV 49 inch, 3 chiếc quạt trần, 150kg gạo, 20 thùng mỳ tôm, 22 chai dầu ăn, 20 thùng sữa, bánh trung thu, bánh kẹo các loại. Tổng trị giá quà tặng gần 20 triệu đồng.


Được biết, Mái ấm hiện là nơi nuôi dưỡng 37 em từ 4 – 18 tuổi, có em bị tật nguyền, thiểu năng trí tuệ, có em mồ cô cả cha và mẹ… Ngoài ra, Mái ấm cũng là nơi nuôi dưỡng một số ông bà lớn tuổi, không nơi nương tựa. Trực tiếp quản lý và chăm sóc cho các trường hợp tại Mái ấm từ năm 2008 là các sơ thuộc nhà thờ xã Xuy Xá – Mỹ Đức.

Chia sẻ với các thành viên của đoàn từ thiện, sơ Nguyễn Thị Ngát gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể CBNV khối Ô tô Tập đoàn Thành Công đã có những món quà hết sức quý giá gửi đến các cháu tại Mái ấm nhân dịp Tết Trung thu 2020. “Những món quà này không chỉ có giá trị tinh thần, mà còn hết sức ý nghĩa trong thời điểm Mái ấm gặp nhiều khó khăn do dịch Covid như hiện nay”, sơ Ngát bộc bạch.

Theo kế hoạch, trong dịp Tết Trung thu năm nay, ngoài Hà Nội, tập thể CBNV khối Ô tô Tập đoàn Thành Công sẽ đến thăm và tặng quà từ thiện tại Ninh Bình và Tp.HCM trong tháng 9 này.

Nhìn lại một số hình ảnh của chuyến đi từ thiện đến Mái ấm Thánh Tâm – Mỹ Đức:
















Minh Tâm