Tổ chức lễ công bố quyết định phái cử, bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV, Giám đốc, KTT tại công ty TNHH Thành Công Hwashin

Chiều 25/12/2020, Lễ công bố quyết định phái cử bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc và Kế toán trưởng tại Công ty TNHH Thành Công Hwashin đã được tổ chức long trọng tại hội trường Thành Công Tower.

Tới tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Lê Ngọc Đức – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Công, Tổng giám đốc TC MOTOR; Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Phó TGĐ TC MOTOR và các cấp quản lý tại Tập đoàn Thành Công, TC MOTOR và Công ty TNHH Thành Công Hwashin.

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc đã được phái cử đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng thành viên; Ông Ngô Minh Nam được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc và Bà Mai Thị Lan Hương đã được bổ nhiệm vào vị trí Kế toán trưởng của Công ty TNHH Thành Công Hwashin.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Đức đã thể hiện sự tín nhiệm, tin tưởng và kỳ vọng ở sức trẻ, sự nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và năng lực của ba thành viên được bổ nhiệm nắm giữ các vị trí quan trọng trong Công ty TNHH Thành Công Hwashin. Theo đó, đây đều là những nhân sự trẻ đã được đào tạo bài bản ở cả trong và ngoài nước, từng trải qua nhiều vị trí công tác tại các Công ty thuộc Tập đoàn Thành Công và đều đã thể hiện được năng lực cũng như niềm tin ở Ban lãnh đạo.

Trong ngày vui nhận nhiệm vụ mới, đầy thách thức nhưng cũng vô cùng vinh dự và tự hào, Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc –và Ông Ngô Minh Nam cũng đã đại diện Công ty TNHH Thành Công Hwashin chia sẻ sự quyết tâm sẽ cống hiến sức trẻ, sức sáng tạo và nhiệt huyết của mình để cùng xây dựng và phát triển Công ty TNHH Thành Công Hwashin lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:


Công ty TNHH Thành Công Hwashin là Công ty Liên doanh giữa Tập Đoàn Thành Công và Tập Đoàn Hwashin – Hàn Quốc, trụ sở đặt tại Khu CN Gián Khẩu, xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện, phụ tùng xe Ôtô Hyundai các loại (thân vỏ xe Ôtô, …). Công ty được đầu tư dây truyền đồng bộ, hiện đại từ Hàn Quốc, tổng số vốn đầu tư trong giai đoạn một là 10,000,000 USD, với quy mô nhân sự 250 lao động.


Mai Hoàng