Trao quà cho các em là trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Gia Viễn – Ninh Bình

Sáng 19/09/2020, đại diện CBNV Khối SXKD Ô tô – Tập đoàn Thành Công đã phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Huyện Gia Viễn tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện vào dịp trung thu 2020 “TẾT TRUNG THU – TẾT SẺ CHIA” nhằm giúp đỡ, chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi của các em là trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Gia Viễn.





(CBNV Khối Ô tô – Tập đoàn Thành Công đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị)

Ông Trương Văn Tuyên – Đại diện CBNV đến từ các đơn vị thuộc Khối SXKD Ô tô và Bà Trần Thị Lan – Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh, cùng các đồng chí trong hội chữ thập đỏ huyện Gia Viễn đã trao tận tay những phần quà ý nghĩa đến tay 16 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.




Tổng giá trị cho một suất quà là 1.220.000 đồng bao gồm: 10kg gạo, 1 thùng mỳ tôm, 1 can dầu ăn 5l, 1 hộp bánh trung thu kinh đô, 4 lốc sữa, 10 quyển vở ghi và 1 phòng bì tiền mặt 500 nghìn đồng. Phần quà tuy giá trị không nhiều, nhưng cũng góp phần chia sẻ tinh thần đến các em, chúc các em luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, học giỏi.





Với vai trò là doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, các đơn vị thuộc Khối SXKD Ô tô – Tập đoàn Thành Công trong thời gian tới sẽ nỗ lực có thêm nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa, qua đó góp phần ổn định kinh tế – xã hội của địa phương.






Theo kế hoạch, trong dịp Tết Trung thu năm nay, sau Hà Nội và Ninh Bình, tập thể CBNV khối SXKD Ô tô – Tập đoàn Thành Công sẽ tiếp tục tổ chức đến thăm và tặng quà từ thiện tại Tp.HCM vào cuối tháng 9.