“Trở thành vị trí số 1 là nhiệm vụ trọng tâm của chúng ta trong năm nay”

Chiều 20/10/2020, buổi họp Sơ kết 9 tháng đầu năm & Kế hoạch 3 tháng cuối năm toàn khối Sản xuất kinh doanh Ô tô – Tập đoàn Thành Công đã được tổ chức tốt đẹp với những định hướng, chỉ đạo rõ ràng. Buổi họp có sự tham gia của TGĐ Lê Ngọc Đức cùng toàn thể các cấp quản lý của TC MOTOR và lãnh đạo các công ty thành viên.

Như thường lệ, buổi họp sơ kết xoay quanh các nội dung chính gồm: Tổng quan kinh tế vĩ mô và thị trường 9 tháng đầu năm, dự báo cả năm 2020; Kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm và kế hoạch hoạt động 3 tháng cuối năm, đối với 3 mảng hoạt động: Phân phối – Bán lẻ, Sản xuất, Dịch vụ.

TGĐ Lê Ngọc Đức phát biểu khai mạc buổi họp Sơ kết 9 tháng đầu năm, kế hoạch 3 tháng cuối năm 2020.

Sau khi lắng nghe các nội dung báo cáo và kế hoạch của từng mảng hoạt động, nhiều câu hỏi đã được đặt ra để thảo luận, chia sẻ nhằm hướng đến việc thực hiện tốt hơn kế hoạch cho 3 tháng cuối năm 2020, đặc biệt trong bối cảnh khi chúng ta đang vươn lên vị trí số 1 trên thị trường.

Anh Vũ Tuấn Anh – Trưởng Ban Quản lý Dịch vụ TC MOTOR trình bày chi tiết báo cáo về kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm và kế hoạch 3 tháng cuối năm của mảng Dịch vụ.

Anh Trần Gia Hoàng – đại diện Ban Kế hoạch chiến lược trình bày báo cáo tổng quan Kinh tế vĩ mô, thị trường 9 tháng đầu năm và dự báo cả năm 2020.

Anh Nguyễn Mai Anh Ngọc – Trưởng phòng Quản lý Sản xuất của TC MOTOR trình bày kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm và kế hoạch 3 tháng cuối năm của mảng Sản xuất.

Anh Vũ Anh Tuấn – Phó Ban Phân phối & Bán lẻ TC MOTOR trình bày chi tiết báo cáo về kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm và kế hoạch 3 tháng cuối năm của mảng Phân phối – bán lẻ.

Biểu dương tinh thần làm việc và nỗ lực của TC MOTOR nói chung và các đơn vị nói riêng trong 9 tháng đầu năm, dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đồng thời trong bối cảnh khó khăn chung của thị trường và sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ, TGĐ nhận định kết quả đạt được là tích cực và kết quả này không phải do may mắn mà do những yếu tố chủ quan như sự chỉ đạo quyết liệt và sát sao của Ban Lãnh đạo, tinh thần trách nhiệm cao, sự tập trung và phối hợp tốt của mỗi cá nhân và tập thể trong toàn Khối SXKD Ô tô. Buổi họp sơ kết lần này trở nên rộn ràng hơn khi 4 đơn vị thành viên thuộc các mảng Phân phối, Bán lẻ, Sản xuất và Dịch vụ có kết quả hoạt động tốt trong 6 tháng đầu năm 2020 đã vinh dự được nhận khen thưởng, bao gồm: Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam, Đại lý Hyundai Ninh Bình, Công ty Cổ phần Sản xuất Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, Công ty Cổ phần Dịch vụ & Hạ tầng Ô tô Thành Công.

TGĐ Lê Ngọc Đức trao giải cho 4 đơn vị có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2020.

Cùng với đó, các nữ lãnh đạo và quản lý cũng đã hân hoan đón nhận những món quà, bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng ý nghĩa đến từ TGĐ và các lãnh đạo nam nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

TGĐ Lê Ngọc Đức tặng quà cho chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cuối cùng, trong nội dung chỉ đạo định hướng trước khi kết thúc buổi họp, TGĐ yêu cầu các cấp quản lý và lãnh đạo cần nêu gương trong việc quản lý, làm việc hiệu quả và có kế hoạch công việc tại từng giai đoạn và quyết liệt thực hiện công việc của giai đoạn đó. Đặc biệt, TGĐ nhấn mạnh: “Ở vị trí số 1 rất quan trọng, bởi đó là thể hiện hình ảnh của TC MOTOR trong mắt khách hàng và đối tác” – giữ vị thế số 1 trong giai đoạn từ nay đến cuối năm 2020 là một thách thức và là nhiệm vụ trọng tâm mà chúng ta phải làm được bằng mọi giá. Do vậy, TGĐ đề nghị các Ban, bộ phận làm việc chặt chẽ để rà soát toàn bộ kế hoạch sản xuất và đặt mục tiêu cụ thể cho đến hết năm 2020, đảm bảo giữ vững vị trí số 1.

Chúng ta cùng hy vọng rằng, với sự đồng tâm nhất trí của toàn khối Ô tô, cùng những chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Ban Lãnh đạo, chúng ta sẽ chinh phục thành công những mục tiêu mới trong giai đoạn tới, nỗ lực hoàn thành các mục tiêu quan trọng đã đề ra của năm 2020 và đặc biệt là giữ vững vị thế số 1 thị trường.

Mai Hoàng