Trung thu 2021 - Tuy giãn cách nhưng tràn ngập yêu thương

Tết Trung thu năm nay thật đặc biệt, mọi người tạm xa nhau vì Covid-19, không còn có những cái ôm thắm thiết, những cái nắm tay hay nói chuyện thật gần. Mùa trăng này, ước mong của tất cả chúng ta thật giản đơn, là sức khỏe, bình an của gia đình, bạn bè; là sự tri ân, gắn kết giữa các đồng nghiệp. Hãy hòa cùng không khí đón Tết Trung thu tại khắp các đơn vị thành viên thuộc Khối Công nghiệp Ô tô – Tập đoàn Thành Công.

Trong dịp này, các đơn vị TCM, HTV, HTCV, TCMS đã gửi lòng tri ân sâu sắc cùng những chiếc bánh trung thu thơm ngon, đẹp mắt từ The Five Residences - một trong những thương hiệu thuộc Tập đoàn Thành Công.






Bên cạnh nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân làm bánh, thiết kế hộp đựng tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng với logo The Five Residences khắc màu vàng cách điệu thành hình trăng tròn vành vạnh tỏa sáng giữa đầm sen thơm ngát.



Mùa trăng năm nay có phần khác hơn trước, với các khu vực đang giãn cách xã hội, ngày Tết đoàn viên có thể chỉ là những lời nhắn gửi từ xa, những hộp bánh Trung thu chứa đựng tình cảm yêu thương đã được gửi chuyển phát tới tận tay các CBNV.



Các CBNV HTMV nhận bánh Trung thu The Five Residences trong không khí hân hoan, vui tươi.



Nhà máy xe khách, xe buýt Ninh Bình đã gửi trao những hộp bánh trung thu tới tất cả các CBNV với ý nghĩa: “Phú Quý gắn kết - Đón Tết Trung Thu".




Bên cạnh đó, các CBNV TST nhận được những chiếc bánh trung thu kèm tấm thiệp chứa nhiều tâm tình, động viên: “Một mùa trăng nữa lại đến trong tiết trời đang dần dịu mát của những ngày tháng 8 đoàn viên. Trung thu là Tết của thiếu nhi, tết của tình thân và cũng là tết của những giao tình quanh ta. Chúc Anh/Chị/Em cùng gia đình luôn mạnh khỏe, bình an, cùng đón một mùa Trung Thu vui vẻ, ấm áp và đầy tình yêu thương.



Đặc biệt, Công ty Quản lý ngành TC MOTOR đã chuẩn bị một góc trang trí xinh xắn, rực rỡ chào mừng CBNV nhân dịp Trung Thu ngay sau giãn cách xã hội.



Trung Thu 2021 – Tuy giãn cách nhưng những yêu thương, tri ân vẫn được gửi trao qua những món quà ý nghĩa và lời chúc bình an, cùng nhau gắn kết, vượt qua giai đoạn khó khăn này để tiếp tục đồng hành và đóng góp hết sức mình cho sự phát triển của Khối Ô tô trong thời gian tới.